Ronan Keating hát tại làng trẻ em Hòa Bình

18/09/2009 17:43 GMT+7

(TNO) Đáp máy bay từ Singapore, 12 giờ 30 ngày 18.9, giọng ca thiên thần của nhóm nhạc Boyzone - Ronan Keating đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Trong trang phục giản dị và nụ cười trên môi, anh thân thiện chào các phóng viên và những người hâm mộ rồi đi nhanh ra xe để bắt đầu ngày hoạt động của mình tại Hà Nội. Đích thân bà Maeve Collins - Đại sứ Ireland tại Việt Nam - đã ra tận sân bay để đón ngôi sao này.

15 giờ Ronan đã có mặt tại làng Hòa Bình - Thanh Xuân để tặng quà cho trẻ em khuyết tật và nhiễm chất độc dioxin/da cam. Tại đây, trong sự chào đón nồng hậu của mọi người, Ronan đã hát bản dân ca của Ireland - “She moves through the fair” trong tiếng vỗ tay của các cháu khuyết tật làng Hòa Bình và các sinh viên Khoa Quốc tế học, ĐH Hà Nội.

Ronan xúc động cho biết: “Tôi là cha của 3 đứa con và tôi cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi được làm cha của những đứa con lành lặn, khỏe mạnh. Tôi biết tại Hà Nội có một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam. Nên khi đến Việt Nam, đây là nơi đầu tiên tôi có mặt trực tiếp chia sẻ tình cảm nhỏ bé của mình với những em bé kém may mắn. Lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng tôi thấy đất nước, con người của các bạn thật thân thiện và ấm cúng. Cả một tuần xa nhà, nhưng giờ phút này tôi như đang trong ở ngôi nhà thân thương của mình”.

16 giờ 30 chiều nay, Ronan cắt băng khánh thành showroom của thương hiệu đồng hồ IWC tại Khách sạn Sofitel Metropole. Trong bữa tiệc cocktail chúc mừng showroom, anh sẽ hát tặng khán giả Việt Nam 3 ca khúc nổi tiếng của mình.

Một số gương mặt nổi tiếng như siêu mẫu Đức Vĩnh, Hà Anh, Dustin Nguyễn, Doãn Tuấn, Đan Lê và MC Ngọc Oanh cũng sẽ giao lưu và hát với thủ lĩnh nhóm nhạc Boyzone. Ngày mai, Ronan sẽ trở về Ireland để chuẩn bị cho tour diễn tái hợp Boyzone ngày 26.9.2009 tại sân khấu Shepton Malled (Anh).

PV Thanh Niên Online đã có mặt để ghi lại những hình ảnh của Ronan Keating khi anh đến Hà Nội.


Ngôi sao một thời của Boyzone ăn mặc khá giản dị với chiếc kính đen che kín khuôn mặt nên đã có khá nhiều người không nhận ra anh khi Ronan xuống sân bay

 
Đích thân bà Maeve Collins - Đại sứ Ireland tại Việt Nam đã ra tận sân bay để đón Ronan

 
Ngay sau khi xuống sân bay, Ronan Keating đã cùng Đại sứ Maeve Collins và các thành viên của đoàn đến Làng trẻ Hòa Bình (Thanh Xuân - Hà Nội)

 
Hàng chục các cháu học sinh và các bạn sinh viên của ĐH Hà Nội đã có mặt để đón Ronan

 
Rona Keating cho biết anh rất xúc động khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các em học sinh và cán bộ làng trẻ Hòa Bình

 
Ronan Keating và các thành viên trong đoàn nghe giới thiệu về làng trẻ Hòa Bình. Được thành lập từ năm 1991 tiền thân của Cơ sở Điều trị về chất độc da cam, làng trẻ Hòa Bình hiện nuôi dưỡng khoảng gần 200 các cháu nhiễm chất dioxin/da cam. Qua 15 năm hoạt động, làng đã phục hồi hơn 3.000 lượt trẻ về vận động, học phổ cập tiểu học, dạy nghề.


Các tiết mục văn nghệ của các em làng trẻ đã làm các thành viên trong đoàn khá xúc động


Riêng Ronan đặc biệt tỏ ra thích thú khi được chứng kiến niềm vui của các em thiếu nhi làng Hòa Bình


Anh hát một bài dân ca của Ireland


Chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi làng Hòa Bình


Tạm biệt nhé, hẹn gặp lại!


Trong vòng vây của các phóng viên Việt Nam

Bài : Đinh Hương
Ảnh: Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.