'Running man' chính thức có phiên bản Việt trong năm 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/04/2018 09:05 GMT+7

Thông tin Running man có phiên bản Việt đã được nhà sản xuất tại Việt Nam xác nhận khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Theo đó, phía Việt Nam đã công bố ký kết hợp tác với đài KBS, SBS và Lime để sản xuất 4 chương trình truyền hình có format nổi tiếng và thành công của Hàn Quốc trong đó có hai chương trình thực tế về du lịch, người nổi tiếng, một format phim sitcom và đặt biệt là chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running man dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2018. Tổng kinh phí dự kiến đầu tư của 4 chương trình lên đến 5 triệu USD.
Trước đó, những thông tin về Running man phiên bản Việt đã râm ran trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ chương trình này vô cùng háo hức. Đây là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc, chính thức lên sóng từ tháng 7.2010 nhưng thu hút cả những khán giả ở nước ngoài. Trải qua 8 năm, đây vẫn là một trong những chương trình ăn khách tại Hàn Quốc và từng đứng thứ 9 trong danh sách những chương trình được yêu thích nhất thế giới theo Business Insider (Mỹ).  
Theo thông tin từ nhà sản xuất Việt Nam, ê-kíp sản xuất của Hàn Quốc cũng sẽ tham gia thực hiện phiên bản Việt và đích thân đạo diễn người Hàn sẽ tham gia chọn dàn nghệ sĩ chính tham gia chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.