'Sắc màu hạnh phúc' của nhà thiết kế Liên Hương khai màn Lễ hội Áo dài 2020

08/10/2020 08:59 GMT+7

Liên Hương là một trong những nhà thiết kế được ban tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ 7-2020 mời giới thiệu bộ sưu tập mới trong ngày khai mạc, diễn ra vào tối 11.10 tại Bảo tàng lịch sử TP.HCM.

Nhà thiết kế Liên Hương cho biết chị đã dành nhiều tâm sức nhằm mang đến một bộ sưu tập thật khác biệt và đầy tươi mới cho Lễ hội Áo dài năm nay. “Công chúng đã quen với hình ảnh hoa, cây, lá cũng như nghệ thuật thêu, đính kết thủ công trên các bộ sưu tập áo dài trước đây của Liên Hương. Vậy nên lần này, vẫn trên chiếc áo dài với phom dáng đó, Liên Hương sẽ mang đến nhiều bất ngờ, độc đáo hơn khi lần đầu trình làng một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội họa lập thể”, Trisha Võ - Giám đốc sáng tạo của Áo dài Liên Hương, cho biết.

Bộ sưu tập áo dài Sắc màu hạnh phúc sẽ được biểu diễn trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM vào tối 11.10

Ảnh: Milor Trần

Là một trong những nhà thiết kế áo dài hàng đầu Việt Nam được tôn vinh vì những nỗ lực đưa văn hóa Việt hội nhập với thế giới bằng ngôn ngữ thời trang bản địa tinh tế, nhà thiết kế Liên Hương luôn mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo bằng những thiết kế theo xu hướng đương đại. Bộ sưu tập Sắc màu hạnh phúc lần này gồm 12 thiết kế với đường cắt tinh tế, trên chất liệu mềm mại cùng nghệ thuật hội họa lập thể.

"Đồng hành" với những thiết kế qua những đường cắt tinh tế trên chất liệu mềm mại cùng nghệ thuật hội họa lập thể là hình ảnh các nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Ảnh: Milor Trần

Chọn gam màu chủ đạo: đỏ, cam, nhà thiết kế Liên Hương muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu thương, niềm hạnh phúc, sự đam mê cùng năng lượng tràn đầy của người phụ nữ hiện đại. Qua bộ sưu tập Sắc màu hạnh phúc, Liên Hương một lần nữa khẳng định nét quyến rũ khó có thể thay thế của tà áo dài Việt Nam.
Lễ hội Áo dài TP.HCM là sự kiện được tổ chức vào tháng 3 hằng năm, gắn với ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam. Sau 6 lần diễn ra (từ năm 2014), Lễ hội Áo dài đã trở thành thương hiệu văn hóa, một sản phẩm du lịch văn hóa thu hút du khách của TP.HCM. Năm nay, do dịch Covid-19 nên Lễ hội Áo dài đã lùi lịch tổ chức. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.