Sách ký họa thời gian cách ly dịch Covid-19

Ngọc An
Ngọc An
08/06/2020 06:53 GMT+7

Buổi ra mắt sách Con đã về nhà - ký họa về những ngày trong khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 của tác giả Nguyễn Tăng Quang do Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành, diễn ra lúc 9 giờ 30 ngày 9.6 tại Hội trường Trung tâm phụ nữ và phát triển (Hà Nội).

Cuốn sách ghi lại bằng hình ảnh nhật ký của Nguyễn Tăng Quang cũng như của những du học sinh trở về nước sống trong khu cách ly phòng chống dịch Covid-19. Không chỉ phản ánh cuộc sống, sinh hoạt trong khu cách ly, cuốn sách còn kể những câu chuyện về tình người trong biến cố, về cách lựa chọn thái độ sống, về cách thích nghi với hoàn cảnh; sự lạc quan, yêu đời, tình yêu cuộc sống và sự biết ơn…
Con đã về nhà (ảnh) được nhiều du học sinh hỗ trợ dịch sang tiếng Anh, thầy Nguyễn Quốc Hùng hiệu đính. Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức chiến dịch bán sách gây quỹ Hỗ trợ phụ nữ yếu thế chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Để ủng hộ, nhiều độc giả đã đặt mua trước khi sách được xuất bản. Đến nay, đã có hơn 1.200 cuốn sách được bán online với số tiền gây quỹ là hơn 66 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.