‘Sam Sam đến rồi’ bản Thái chưa chiếu đã gây sốt vì nam chính quá đẹp trai

15/10/2019 22:00 GMT+7

Phiên bản Thái Lan của bộ phim truyền hình Sam Sam đến rồi ( hay còn gọi: Bữa trưa tình yêu ) làm người hâm mộ Trung Quốc háo hức vì nam diễn viên chính Push Puttichai quá đẹp trai.

Ngày 15.10, Sina đăng tải thông tin về tác phẩm truyền hình Sam Sam đến rồi của Thái Lan kèm những khoảnh khắc của dàn diễn viên trên trường quay. Bài viết nhanh chóng gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp của cặp đôi diễn viên chính. Đặc biệt, vẻ ngoài của nam chính Push Puttichai được truyền thông lẫn khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi. 
Trong loạt ảnh mà Sina đăng tải, Push Puttichai để lại ấn tượng với vẻ nam tính cùng nụ cười tỏa nắng và đôi chân dài thẳng tắp. Hóa thân thành chủ tịch một tập đoàn có tiếng, nên anh phải mặc vest trong nhiều cảnh quay. Một số hình ảnh tài tử sinh năm 1986 trong bộ vest lịch lãm khiến fan nữ "điên đảo".

Push trên trường quay cùng bạn diễn Aom Sushar

ẢNH: WEIBO NV

Phần lớn cư dân mạng Trung Quốc đều khen ngợi vẻ điển trai của Push Puttichai. “Phiên bản Trung nhìn chán, nhưng bản phim Thái Lan với nam chính này thì tôi sẽ xem”, “Anh Push đẹp trai quá”, “Nhìn ảnh thôi đã hóng phim rồi”... là những lời khen mà cư dân mạng Trung Quốc dành cho nam diễn viên.
Push Puttichai là nam diễn viên hàng đầu Thái Lan. Anh nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Chàng hoàng tử trong mơ, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí, Nhẫn hoa, Bắt lấy thiên thần… và mới đây nhất là Chiếc lá cuốn bay, hợp tác với mỹ nhân Baifern Pimchanok. Hồi tháng 8, Push Puttichai bị một người qua đường nhận nhầm thành mỹ nam Vương Nhất Bác.

Push Puttichai sẽ đảm nhận nhân vật của Trương Hàn trong Sam Sam đến rồi bản Thái. Anh và Aom Sushar được kỳ vọng sẽ giúp phim thành công như phiên bản Hoa ngữ

ẢNH: INSTAGRAM NV, WEIBO NV

Được biết, đóng cặp với Push Puttichai trong Sam Sam đến rồi là Aom Sushar. Mỹ nhân 31 tuổi cũng là gương mặt quen thuộc đối với khán giả đất nước đông dân nhất hành tinh. Đảm nhận vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam đến rồi bản Thái, cô được đánh giá là đáng yêu và phù hợp với nhân vật.
Năm 2014, bộ phim Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn và nhanh chóng gây sốt khi phát sóng. Tác phẩm có sự góp mặt của nam diễn viên Trương Hàn (vai Phong Đằng) và người đẹp Triệu Lệ Dĩnh (vai Sam Sam). Chuyện tình nhẹ nhàng và “thông qua dạ dày” giữa tổng tài Phong Đằng và cô nhân viên Sam Sam cũng từng tạo nên làn sóng hâm mộ lớn khi chiếu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.