Sam trổ tài hát 'Duyên phận' khiến Trường Giang sửng sốt

19/01/2018 06:00 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình 7 Nụ cười xuân , hot girl Sam khoe giọng hát với ca khúc Duyên phận , theo yêu cầu của nghệ sĩ Trường Giang . Tuy nhiên, giọng hát của cô đã khiến những người có mặt không khỏi... sợ hãi.

7 nụ cười xuân là chương trình giải trí tạp kỷ dành riêng cho mùa tết Mậu Tuất 2018 trên HTV7 với những hài kịch tình huống xoay quanh các vấn đề diễn ra hàng ngày trong các đình Việt. Mỗi tập sẽ có sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Nam Em và một khách mời đặc biệt.
Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 21.1 tới đây, hot girl Sam sẽ là nhân vật đặc biệt, xuất hiện trong tiết mục Lời quen ý lạ. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ được chia làm hai đội và làm nên một vở kịch ngắn dựa trên một ca khúc chủ đề. Với nhạc phẩm Duyên phận, nghệ sĩ Trường Giang đã bất ngờ đề nghị hot girl Sam trổ tài ca hát.
Trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Sam vừa cất giọng đã khiến những người có mặt ''choáng'' vì "chất giọng quá trái với ngoại hình". Nhiều nghệ sĩ đùa rằng cô mới chính là ca sĩ có khả năng hát live "đỉnh" nhất showbiz Việt. Không chỉ riêng Sam, diễn viên hài Tiến Luật cũng là một nhân tố gây "sửng sốt" khi hát ca khúc Duyên phận bằng chất giọng không kém... bà xã Thu Trang.
Trái ngược với Sam, hoa khôi Nam Em lại thế hiện khá ngọt ngào bản hit của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, gây bất ngờ lại là nữ ca sĩ Hari Won. Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc khoe giọng hát bolero vô cùng ngọt ngào. Sự luyến láy và giọng hát đầy cảm xúc của Hari Won đã nhận được nhiều lời khen tặng, xuýt xoa của các nghệ sĩ trong chương trình.
Ngoài việc "chặt chém" nhau, ở mỗi tập, các nghệ sĩ cũng sẽ tham gia series đặc biệt Gia đình Bảy Nụ với "ông Bảy" Trường Giang, con gái Búp - Lâm Vỹ Dạ, con rể Mạnh Đọt - Tiến Luật, cháu ngoại Mạnh Bông - Trương Thế Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.