'Sàn diễn nổi' trên sông Seine của cô gái Việt thống lĩnh sàn catwalk quốc tế

30/10/2015 22:09 GMT+7

(TNO) Trang CNN thông tin trong 10 năm qua, người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình gốc Việt Jessica Minh Anh đã biến những địa danh nổi tiếng trên thế giới vào bộ sưu tập sàn catwalk của mình.

(TNO) Trang CNN thông tin trong 10 năm qua, người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình gốc Việt Jessica Minh Anh đã biến những địa danh nổi tiếng trên thế giới vào bộ sưu tập sàn catwalk của mình.

Jessica Minh Anh gây chú ý với giới thời trang quốc tế bằng “sàn diễn nổi” đầu tiên trên sông Seine
Ngày 29.10 (giờ địa phương), show thời trang nổi giữa Paris (Pháp) bắt đầu trong sự háo hức của dàn khách mời quốc tế. Lần đầu tiên một chiếc thuyền thủy tinh trôi dọc theo sông Seine trở thành sàn diễn thời trang cho bộ sưu tập mùa thu J Autumn Fashion 2015 theo đúng mong muốn của một người mẫu gốc Việt, người không ngừng săn lùng các địa điểm độc đáo với triết lý “những thiết kế xuất sắc nhất nên được trình diễn tại các địa điểm sáng tạo nhất của một quốc gia”.
Với một tầm nhìn đặc biệt, Jessica đã tạo nên một sàn diễn sống động trên tấm phông nền là thành phố Paris. Cô đặt khách mời ngồi đối diện với những tấm cửa sổ kính nhiều mặt trên con tàu nổi tiếng Le Jean Bruel để theo dõi các người mẫu sải bước trước mặt họ khi tàu đang di chuyển. Nhờ đó, các kỳ quan kiến trúc như tháp Eiffel, nhà thờ Notre Dame, bảo tàng Louvre và 37 cây cầu biểu tượng của nước Pháp trở thành phông nền tự nhiên cho sàn diễn.
Đây không phải lần đầu tiên Jessica Minh Anh trình diễn thành công ý tưởng “người mẫu đi trên nước” của mình. Đầu năm nay, New York đã chứng kiến người mẫu này biến con thuyền kính duy nhất trên dòng sông Hudson thành sàn diễn ngay trước chương trình lịch sử kết hợp với kỹ thuật tại nhà máy năng lượng mặt trời Tây Ban Nha vào tháng 7.2015
J Autumn Fashion 2015 với 6 bộ sưu tập thời trang cao cấp và thời trang ứng dụng đến từ châu Âu, Á, New Zealand và Nam Mỹ đã chinh phục khán giả khi kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa và thời trang.
Ông Marco Goncalvez, Giám đốc điều hành của Công ty Compagnie des Bateaux Mouches hỗ trợ cho show diễn này, thán phục: “Tôi không biết sao cô ấy có thể thực hiện được điều đó. Tôi nhớ hình ảnh một cô gái trẻ bước vào văn phòng chúng tôi 3 năm trước với một ý tưởng đặc biệt về sàn diễn thời trang mà ngay lập tức chúng tôi hiểu đó sẽ là một thành công rực rỡ. Theo dõi sự trưởng thành của Jessica Minh Anh với một show diễn trong mỗi ba tháng ở một lục địa khác nhau là một điều rất tuyệt vời”.
Cách lựa chọn địa điểm trình diễn của người mẫu sinh năm 1983 và nỗ lực biến ý tưởng thành hiện thực của cô khiến nhiều người ngả mũ thán phục
Với độ cầu kỳ trong mỗi show diễn, một năm Jessica Minh Anh chỉ làm 3 show thời trang
Jessica Minh Anh chưa bao giờ gây thất vọng. Người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang lớn lên ở Hà Nội đã làm được màn trình diễn trên sàn catwalk nổi dài 100 m trên dòng sông Seine ở Paris. Quang cảnh tuyệt đẹp này được thêm vào bởi các mẫu thời trang ấn tượng do các tài năng quốc tế mang đến. 
Nhiều hãng thông tấn như Reuters, International Business Times UK, Independent, CNN… đều đưa tin về show diễn lần này của Jessica Minh Anh với nhiều sự ưu ái. Trước đó, chân dài Hà thành đã gây tiếng vang với truyền thông quốc tế khi sử dụng các danh thắng như tháp Eiffel (Pháp), Tower Bridge London (Anh), Grand Canyon Skywal (Mỹ)... làm sàn catwalk.
Một số thiết kế trong bộ sưu tập J Autumn Fashion 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.