Sành điệu với sneaker trắng

12/04/2016 15:28 GMT+7

Sneaker trắng là đôi giày mà mọi tín đồ thời trang đều có trong tủ giày của mình. Hãy cùng các ngôi sao Victoria Beckham, Selena Gomez, Gigi Hadid... mix đôi giày phong cách này với nhiều loại trang phục khác nhau.

Sneaker trắng là đôi giày mà mọi tín đồ thời trang đều có trong tủ giày của mình. Hãy cùng các ngôi sao Victoria Beckham, Selena Gomez, Gigi Hadid... mix đôi giày phong cách này với nhiều loại trang phục khác nhau.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Victoria Beckham thay đôi giày cao gót của mình bằng một đôi giày đế bệt. Nhà thiết kế thời trang 41 tuổi phối sneaker với quần tây tối màu và áo len dài tay. Trông cô thật tuyệt vời với phong cách năng động này.
Selena Gomez thì lại thích mix sneaker với đồ thể thao. Khoác thêm một chiếc măng tô dài, chủ nhân bản hit Come & Get It trông thật phong cách và sành điệu.
Gigi Hadid yêu denim và sneaker. Vì vậy, không có lý do gì mà cô không khoác hai món đồ này lên người cùng một lúc. Tuy nhiên, điểm chung trong phong cách của người đẹp này là quần phải cao trên mắt cá chân.
Khác với cô bạn gái thân Gigi Hadid, người mẫu trẻ Kendall Jenner lại thích phối sneaker với các trang phục mềm mại hơn. Từ vest nguyên bộ cho tới đầm ôm sát, Kendall đều chọn mix với đôi giày thể thao để đi cho êm chân.
Nếu bạn lăn tăn không biết mặc gì cùng sneaker trắng. Hãy học hỏi cô ca sĩ Miley Cyrus. Với quần jean, áo thun và giày sneaker, không gì có thể đơn giản hơn thế!
Thật không hổ danh là biểu tượng thời trang mới. Olivia Culpo có cách phối sneaker thật đặc biệt. Cô mix sneaker trắng với trang phục đơn sắc, mang đến một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và quý phái.
Bella Hadid, em gái của Gigi Hadid là một gương mặt mới của làng thời trang thế giới khi cô vừa nhận giải thưởng Người mẫu của năm tại Fashion Los Angeles Awards diễn ra hồi tháng 3. Gu thẩm mỹ của Bella Hadid đúng là "chuẩn không cần chỉnh" khi cô kết hợp chiếc đầm thể thao hiệu Adidas màu đen sọc trắng với một đôi sneaker trắng. Thật hoàn hảo!
Nữ diễn viên 18 tuổi Bella Thorne giống như đang bước ra từ phòng tập gym với bộ trang phục này. Cô mặc áo crop top, quần legging và đi giày sneaker trắng.
Ashley Benson muốn trở nên trẻ trung hơn nên đã mix sneaker với quần short jean. Thật tuyệt vời, nữ diễn viên 26 tuổi đã đạt được mục đích của mình. Trông Ashley như các cô gái 16.

5 mẫu giày hot nhất hè 2016

Tạp chí thời trang bán chạy nhất thế giới Elle vừa giới thiệu 5 mẫu giày sẽ 'làm mưa làm gió' vào mùa hè năm nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Givenchy, Alexander Wang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.