Sao Bollywood bị tát trên sân khấu vì mặc hở hang

02/12/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Bất ngờ bị tát, nữ MC Gauahar Khan đã tỏ ra rất tức giận và bật khóc trên sân khấu.

(iHay) Bất ngờ bị tát, nữ MC Gauahar Khan đã tỏ ra rất tức giận và bật khóc trên sân khấu.

>> Sao Bollywood bị xử 26 năm tù vì ‘phỉ báng’ đạo Hồi

Sao Bollywood bị tát trên sân khấu vì mặc hở hang
Gauahar Khan đã méo mặt trước cú tát của vị khán giả “bất lịch sự” - Ảnh chụp màn hình Youtun

Tình huống hi hữu xảy ra trên sân khấu cuộc thi hát truyền hình tổ chức ở thành phố Goregaon, Ấn Độ đã khiến nữ MC, người mẫu kiêm diễn viên Gauahar Khan “đứng hình”.

Ngôi sao Bollywood Gauahar Khan trong đêm 30.11 (giờ địa phương) bị một nam khán giả nhảy lên sân khấu tát thẳng vào mặt bởi lí do cô mặc váy ngắn và hở hang nhiều, theo Daily Mail.

Bị tát bất ngờ, Gauahar Khan đã tỏ ra rất tức giận và bật khóc trên sân khấu. Cô còn lên tiếng quát mắng vị khán giả “bất lịch sự” này giữa đám đông. Trong một video đăng tải trên YouTube, nhiều nữ vệ sĩ đã có mặt trên sân khấu để bảo vệ cô.


Gauahar Khan là người dẫn chương trình, diễn viên kiêm người mẫu Bollywood. Cô đã giành quán quân Bigg Boss, phiên bản Ấn Độ của show truyền hình thực tế Big Brother hồi năm ngoái - Ảnh: AFP

Akil Malik, 24 tuổi, kẻ đã bị bắt sau hành vi tấn công MC chương trình trả lời cảnh sát rằng anh muốn dạy cho Gauahar Khan một bài học. “Là một người phụ nữ Hồi giáo, cô ta không nên mặc ngắn như vậy”, Akil Malik nói.

Daily Mail cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc có khoảng 2.500 khán giả đến theo dõi buổi ghi hình và 250 bảo vệ có mặt ở đây. Trước khi chạy lên sân khấu tát nữ MC, Akil Malik đã đứng bên dưới la hét và trách móc Gauahar Khan. Cảnh sát khu vực đã cáo buộc Malik về tội cố ý gây thương tích cho người khác và phải hầu tòa trong thời gian tới.

Tuệ Minh

>> Sao Bollywood bị xử 26 năm tù vì ‘phỉ báng’ đạo Hồi
>> Sao Việt đem Bollywood vào 'Bếp hát
>> 10 viên ngọc sáng nhất màn ảnh Bollywood
>> Nữ diễn viên Bollywood Jiah Khan tự tử vì bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.