Sao châu Á nỗ lực tìm may mắn trong năm tuổi Ất Mùi

20/02/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Chương Tử Di, Cao Viên Viên, Châu Kiệt Luân, Ngô Trác Hy… đều hy vọng năm tuổi sẽ thành công hơn nữa.

(iHay) Chương Tử Di, Cao Viên Viên, Châu Kiệt Luân, Ngô Trác Hy… - những sao cầm tinh con Dê - đã có những thay đổi lớn trong đầu năm 2015 với hy vọng năm tuổi sẽ mang thêm thành công hơn nữa.

>> 6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt


Châu Kiệt Luân - Ảnh: Reuters

 Góp gạo thổi cơm chung

Với các sao sinh năm 1979, khát khao có một mái ấm và được cận kề một nửa của mình để chia sẻ những buồn vui càng mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Ông hoàng nhạc Pop Đài Loan đa tài Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã khiến rất nhiều người hâm mộ trầm trồ trước những tấm hình cưới đầy lãng mạn của anh với người mẫu - diễn viên Côn Lăng kém anh 14 tuổi vào chiều 17.1 tại Nhà thờ Selby Abbey ở Selby, North Yorkshire, Anh. Châu Kiệt Luân đã sáng tác một ca khúc dành riêng cho đám cưới với Côn Lăng và được dàn nhạc dây chơi trong hôn lễ trị giá xấp xỉ gần 7 tỉ đồng.

 

Các sao châu Á thành công tuổi Mùi có: diễn viên thần tượng xứ Đài Ngô Tôn (sinh ngày 10.10.1979, đã có vợ  và một con gái); nghệ sĩ đa tài xứ Đài La Chí Tường (sinh ngày 30.7.1979); nữ diễn viên đại lục Cao Viên Viên (sinh ngày 5.10.1979); nữ diễn viên Hàn Quốc Chae Rim (sinh ngày 28.3.1979)… 

Châu Kiệt Luân cho biết anh quyết định chọn Côn Lăng làm một nửa của mình trọn đời vì cô đã ở bên anh tận tụy chăm sóc lúc anh đau ốm, sức khỏe suy kiệt trầm trọng. Cặp đôi đẹp như mơ này được ví như hoàng tử - công chúa trong truyện cổ tích.

“Giờ đây với tôi, gia đình là số 1, sự nghiệp là thứ 2. Tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian, hưởng thụ cuộc sống gia đình. Mỗi năm ra một album mới”, Châu Kiệt Luân tuyên bố. Anh cũng bày tỏ khao khát gia đình mới sẽ sớm đông đúc với 5 người con: “Đứa đầu nếu được con trai là tốt nhất. Sinh con trai, cảm giác an toàn hơn. Tôi chỉ còn lo dạy nó lễ phép, học đàn. Sinh con gái lại phải chú ý quản lý nó chặt hơn để không bị cánh con trai lừa mất”.


Chương Tử Di - Ảnh: Reuters 

Từng xém mấy lần kết hôn nhưng không thành với tỉ phú Mỹ Vivi Nevo và MC Táp Bối Ninh, Chương Tử Di (Zhang Ziyi) lần này muốn đi từng bước chậm mà chắc chắn.

Tối 7.2, đúng sinh nhật năm tuổi của mình, Chương Tử Di đã xúc động rơi nước mắt nhận lời cầu hôn bất ngờ của nhạc sĩ Uông Phong - người từng có hai đời vợ và đã có hai đứa con riêng. Vào cuối tháng 11.2014, trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới, Chương Tử Di bật mí cô rất thích trẻ con, từng trông nom con của anh trai mình khôn lớn và bản thân rất mong sẽ sớm lập gia đình và sinh con.

“Một người phụ nữ hạnh phúc là người cũng mong muốn có một gia đình êm ấm. Bởi sau khi bươn chải ở bên ngoài, khi trở về mình còn có một chỗ để nghỉ ngơi. Tới khi cần dừng lại, tôi cũng sẵn sàng dừng lại, trở thành một phụ nữ nội trợ vô danh”, cô nói. Về phía Uông Phong cũng từng thể hiện tình yêu và quyết tâm chung sống với Tử Di trong đoạn tâm sự dài 8 phút trước mặt hơn 80.000 khán giả trong live show của anh hồi năm 2013.

“Tới khi anh 80 tuổi, người chung sống bên cạnh anh vẫn chỉ là em” mà Uông Phong từng hát như một lời hứa với Tử Di cho chặng đường kế tiếp, giúp cô củng cố lòng tin và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân giữa hai người.

Cuộc tình đẹp tuy hơi chênh lệch giữa Chương Tử Di và Uông Phong hiện đang được fan của cả hai bên theo sát chặt chẽ và chúc phúc.

Kiên trì độc thân và phấn đấu công việc


Ngô Trác Hy - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Tài tử Hồng Kông Ngô Trác Hy (Ron Ng, sinh ngày 2.9.1979) luôn giữ lập trường chỉ lập gia đình sau năm 40 tuổi, khi sự nghiệp vững vàng và tiền bạc dư thừa. Anh cho biết kế hoạch trong năm tuổi 2015 vẫn là ưu tiên cho công việc, công việc và công việc. Tuy luôn giữ gìn hình ảnh độc thân lạnh lùng, Ngô Trác Hy vẫn dính vô số tin đồn tình ái với các người đẹp trong showbiz Hồng Kông như Trương Hinh Dư, Lương Tĩnh Kỳ, Quan Ân Na, Từ Tử San, Xa Thi Mạn, Mã Trại, Giang Nhược Lâm, Trịnh Hân Nghi, Mạch Tiểu Kỳ… Đặc biệt trong số đó có Quan Ân Na cùng cầm tinh con Dê (sinh năm 1979) từng có quan hệ tình cảm một thời gian ngắn với anh nhưng cũng từng bị tổn thương phải dứt áo ra đi bởi tính đào hoa của Ngô Trác Hy.

Trái với tính im lặng không chịu thừa nhận bạn gái của Ngô Trác Hy, ca sĩ - diễn viên Hồng Kông Lâm Phong tỏ ra đàng hoàng hơn khi công khai chuyện tình cảm. Anh đã bỏ không ít tiền làm tiệc sinh nhật đặc biệt cho bạn gái - diễn viên trẻ 9X Ngô Thiên Ngữ vào ngày 27.10.2014 mừng cô sang tuổi 21 cùng bạn bè cô. Anh cũng đặc biệt hào phóng chi đậm rất nhiều khoản mua xe hơi, giỏ xách sang cho Ngô Thiên Ngữ.

Trước đó, Lâm Phong từng bị đồn đại rất đào hoa với nhiều người tình tin đồn như người mẫu Phan Sương Sương, diễn viên Trần Gia Hằng, Chung Gia Hân, Dương Di, Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền, Trần Pháp Lai, Lý Thể Hoa, Lưu Vũ Kỳ… Để dập tắt hy vọng của người tình “thật và giả”, Lâm Phong từng tuyên bố sẽ chỉ nghĩ tới việc kết hôn sau khi 40 tuổi và tiết lộ sẽ chỉ chuyên tâm vào công việc trong năm mới.


Lâm Phong - Ảnh: Weibo nhận vật

Ngô Thiên Ngữ cũng thừa nhận cha mẹ Lâm Phong không hề hối thúc họ chuyện kết hôn. “Chúng tôi không có hôn nhân chớp nhoáng lẫn tin đồn chia tay. Tuy nhiên kể từ khi chúng tôi hẹn hò, tôi luôn xem anh ấy là đối tượng kết hôn của mình”, cô nói.

Đại Mỹ Lệ 

 >> Sao Hoa ngữ U40 trẻ trung như thiếu nữ
>> Năm 2014, sao Hoa ngữ chìm trong scandal nghiện ngập
>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Sao Hoa ngữ mê đắm vịt vàng khổng lồ  

 

ảnh 5, 6:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.