Sao đang làm gì?

18/03/2006 19:56 GMT+7

* Ca sĩ Ngọc Khuê hát.. “ơ kìa”! Sau album Bên bờ ao nhà mình khá thành công, vào ngày 27/3 tới đây, cô ca sĩ mang danh "Thị Mầu" sẽ phát hành album Ơ kìa theo một phong cách mới jazz pha rock qua ca khúc Em không vào chùa, Say trăng của nhạc sĩ Nguyễn Cường và 6 ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn được thể hiện theo phong cách world music. Để quảng bá album, Ngọc Khuê sẽ tổ chức một đêm diễn ở Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội).

* Diễn viên Thanh Thúy thành danh... rồi mới tốt nghiệp! Một gương mặt rất quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua các vở kịch, phim truyền hình như Lẵng hoa tình yêu, Vòng xoáy tình yêu, Mùa sen... và là một cô đào khá ấn tượng của sân khấu kịch 5B, Phú Nhuận (TP.HCM) giờ đây mới thi tốt nghiệp khoa diễn viên -Trường cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM vào tối 14/3 vừa qua với vở kịch Chuyện tình mùa thu tại sân khấu Phú Nhuận. Với Thanh Thúy, quả thật may mắn đã mỉm cười khi còn đang là sinh viên đã là một diễn viên rất đắt show và nhận liền hai giải thưởng: Mai Vàng và Nữ diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim lần thứ 14. A.K

* Jolie và Brad: Đám cưới giữa hồ. Hollywood đang rì rầm bàn tán về đám cưới của cặp đôi nóng bỏng được dự đoán sẽ diễn ra vào tuần tới. Bạn bè thân thiết của hai người đã rò rỉ kế hoạch tổ chức hôn lễ thật lãng mạn trên dòng nước êm ả của hồ Lake Como ở Ý, nơi anh bạn thân của Brad - tài tử George Clooney có một căn biệt thự đẹp như mơ trên bờ. Hiện tai, Brad và Jolie đang kiếm nhà ở miền Nam nước Pháp để xây dựng tổ ấm.

* Britney Spears xiết chặt hầu bao. Để trị thói tiêu xài hoang phí của ông xã "họ Đào" Kevin Federline, Brit vừa mới ban hành chính sách "thắt lưng buộc bụng" có hiệu lực kể từ nay về sau. Hằng tháng, cô sẽ chỉ chi cho Kevin một khoản "lương làm chồng" nhất định đủ để anh ta chi phí cho các khoản quần áo, rượu chè đàn đúm và tiền tiêu vặt. Đối với khoản chi lớn như xe cộ, du lịch, Kevin phải xin ý kiến bà xã. Theo New York Post, chính sách tài chính mới này của Brit khiến Kevin rầu đến nước... muốn bỏ ăn.

* Jessica Simpson tỉ thí với Lindsay Lohan. Mới đây, Jessica đã sa thải chuyên gia tư vấn tóc của mình là Rachel Zoe vì đã tỏ ra quan tâm quá mức đến Lindsay Lohan. Theo Jess, cô thợ làm tóc đã đứng núi này trông núi nọ tỏ ra quá o bế khách hàng mới là Lindsay. Còn Lindsay, xem ra cô có phần hả hê vì trả được mối tư thù nho nhỏ với nhà Simpson bởi trước đây, cô em của Jess là Aslee đã cuỗm mất chàng kép Wilmar Vanderama từ tay "Nữ hoàng rắc rối". Quỳnh Như (Theo Female First, New York Post)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.