Sao gốc Hàn thế vai Phạm Băng Băng trong 'X-men' bản truyền hình

24/02/2017 10:39 GMT+7

Trong dự án X-Men phiên bản truyền hình sắp tới, nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Jamie Chung sẽ đảm nhận vai dị nhân Blink, nhân vật từng được Phạm Băng Băng thể hiện trong phiên bản điện ảnh X-Men: Days of future past .

Sau tài tử Blair Redford, dự án phim truyền hình về siêu anh hùng nhà Marvel chào đón thêm nữ diễn viên Jamie Chung gia nhập dàn dị nhân nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 1983 sẽ hóa thân thành Blink, hay còn được gọi là Clarice Fong - dị nhân có khả năng dịch chuyển tức thời. Trong phim, khả năng đột biến của Blink phát triển mạnh mẽ sau khi bất ngờ trải qua một biến động đầy đau khổ. Đến khi tiếp xúc với những người hiểu mình và sống tại ngôi nhà mới, cô mới dần trở lại là chính bản thân mình.
Theo Variety, dự án truyền hình chưa có tên thuộc thể loại hành động - phiêu lưu này đang là tác phẩm được chú ý nhất hiện nay với dàn sao hạng A cùng các nhà làm phim danh tiếng. Bên cạnh Bryan Singer đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất và Matt Nix viết kịch bản, bộ phim quy tụ những nhà sản xuất tài năng như Lauren Shuler Donner, Simon Kinberg, Jeph Loeb, Jim Chory.
Nội dung của bộ phim sẽ tập trung kể về cặp cha mẹ bình thường vô tình phát hiện hai người con của mình có khả năng khác người, khiến cả gia đình bị cơ quan chính phủ săn đuổi. Trên đường chạy trốn, họ gặp một tổ chức ngầm toàn người đột biến do Sam (Blair Redford) lãnh đạo…
Vai diễn của Jamie Chung trước đây đã để lại ấn tượng trên màn ảnh rộng với diễn xuất của Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of future past, cũng so Bryan Singer đạo diễn. Dù chỉ lên hình được vài giây cùng câu thoại khá ngắn, nhân vật Blink do ngôi sao người Trung Quốc thể hiện cũng nhận được phản hồi tích cực.
Blink do Phạm Băng Băng đóng trong X-Men: Days of future past ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Mặc cho sự thay đổi về dàn diễn viên hai phiên bản, biên kịch Matt Nix tiết lộ người hâm mộ có thể tái ngộ các người đẹp từng góp mặt trên màn ảnh rộng như Katrina Florece (X-Men), Kea Wong (X2) và Lana Condor (X-Men: Apocalypse)...
Đây có thể là dự án truyền hình lớn nhất của Jamie Chung - nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn khá quen thuộc đối với những fan yêu thích phim Mỹ. Cô được nhớ đến với các sản phẩm truyền hình như Believe, Gotham, Casual… và nổi bật nhất với vai Mộc Lan trong bộ phim Once upon a time phát sóng trên đài ABC. Cô cũng là cựu thí sinh được chú ý nhất chương trình thực tế The Real World: San Diego của MTV.
Jamie Chung cũng tạo được tiếng tăm ở mảng điện ảnh. Các tác phẩm nổi tiếng mà cô góp mặt gồm Sin city: A dame to kill for, ba phần phim The hangover, Sucker punch,… Ngoài ra, sao phim Gotham còn tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Big hero 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.