Sao gốc Việt 'hứng đá' vì diện trang phục Đức Quốc xã

11/12/2013 13:49 GMT+7

(iHay) Tila Tequila đã gây sóng gió khi đeo dải băng có hình chữ thập nhạy cảm đồng thời gọi Hitler là ‘đứa trẻ ngọt ngào’.

(iHay) 'Quả bom sex' Tila Tequila (Tila Nguyễn) đã gây sóng gió truyền thông nước ngoài khi đeo dải băng có hình chữ thập ngoặc với cánh xoay theo chiều kim đồng hồ - biểu tượng của phát xít Đức, đồng thời gọi Hitler là ‘đứa trẻ ngọt ngào’.

>> Những chân dài gốc Việt khiến mày râu thế giới điên đảo
>> ‘Bom sex’ gốc Việt Angie Vũ Hà thân mật bên Paris Hilton

 Sao gốc Việt gây sốc trong trang phục Đức Quốc xã 1
Tila Nguyễn trong bức ảnh có khung cảnh là trại tập trung Auschwitz đang bị chỉ trích dữ dội
 

"Bom sex" Tila Tequila (Tila Nguyễn) là cô gái gốc Việt khá thành công với vai trò người mẫu cho nhiều tạp chí, bao gồm cả Playboy.

Cô vốn thích quảng bá hình ảnh của mình ở mọi nơi, mọi lúc bằng những "chiêu trò" táo tợn, như ảnh nóng, lộ hàng hay scandal đồng tính giật gân... Mới đây, cô nàng tiếp tục gây sốc bằng bài viết và hình ảnh trên Facebook cá nhân.

Theo NYDN, hôm 11.12, Tila viết trên blog rằng Hitler như một "đứa trẻ đặc biệt và ngọt ngào", nuôi mộng ước vào Học viện mỹ thuật nhưng bị từ chối và chế nhạo.

Sau đó Tila liên tưởng tới cuộc sống của chính mình, nói rằng cô cảm thấy bị "cười nhạo" và "đào thải" khi cố gắng chuyển đổi sang đạo Do Thái trong những năm gần đây.

Sao gốc Việt gây sốc trong trang phục Đức Quốc xã 2
Tila Tequila (Tila Nguyễn) là một trong những chân dài gốc Việt  thành công với vai trò người mẫu trên thế giới

Cựu người mẫu 32 tuổi từng ngồi bìa Playboy kêu gọi độc giả của mình gạt “hận thù” qua một bên.

"Tôi chưa bao giờ nói mình ghét ai cả, nhưng liệu tôi có trở thành một con quái vật không khi tôi cảm thông và tha thứ cho những người khác, chẳng hạn như Hitler? Mọi người hãy mở to mắt ra để nhìn thấy sự thật là Hilter không tệ như ông ta bị người ta tô vẽ".

Cựu ngôi sao của MTV cũng tuyên bố rằng vụ tai nạn xe hơi gây tử vong gần đây cho ngôi sao  Paul Walker là một "nghi thức giết người". Hơn thế nữa, cô cũng đinh ninh đã có một lực lượng ngầm ra tay sát hại “cô vợ” đồng tính của mình, nữ triệu phú trẻ tuổi Casey Johnson vào năm 2011.

Trước những phát ngôn sốc này, Tila bị chỉ trích dữ dội. Blogger Hannah Vilinsky ở New York cho rằng khó ai có thể thông cảm với Adolf Hitler trước cái chết của sáu triệu người Do Thái và vô số các nạn nhân khác, đặc biệt là hậu duệ của những người sống sót sau các cuộc thanh trừng đẫm máu của Đức Quốc xã. Blogger này bày tỏ lo ngại rằng Tila - người có lượng lớn Facebooker theo dõi với hơn 1,9 triệu người - nên cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn.

Nguyễn Thủy
Ảnh: NYDL

>> Fan đội mưa ra sân bay đón anh em sinh 3 gốc Việt đến Việt Nam
>> Anh em sinh ba gốc Việt sắp sang Việt Nam
>> Bạn gái gốc Việt của Chris Brown khoe hình xăm ‘lạ’
>> Angelina Jolie đưa con nuôi gốc Việt đi Hawaii quay phim
>> Chàng trai gốc Việt có biệt tài điêu khắc trên bút sáp màu
>> 3 anh em gốc Việt Lưu Triplets gây chú ý trên thảm đỏ cùng Song Hye Kyo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.