'Sao hài' Vương Bảo Cường đóng phim hành động viễn tưởng

23/01/2016 21:04 GMT+7

Ngôi sao hài của màn ảnh Trung Quốc - Vương Bảo Cường đã có một vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim hài hành động viễn tưởng mang tên Phi vụ bất thành - Impossible .

Ngôi sao hài của màn ảnh Trung Quốc - Vương Bảo Cường đã có một vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim hài hành động viễn tưởng mang tên Phi vụ bất thành - Impossible

Vương Bảo Cường trong 'Phi vụ bất thành' - Ảnh: Green MediaVương Bảo Cường trong 'Phi vụ bất thành' - Ảnh: Green Media
Trong Phi vụ bất thành (khởi chiếu từ ngày 22.1 trên toàn quốc)Vương Bảo Cường vào vai Đường Lực Quả, người vừa trải qua một biến cố lớn trong đời là mất đi đứa con gái của mình trong một vụ tai nạn xe hơi.
Vô tình, Lực Quả gặp được một "máy dò người" đến từ hành tinh khác và được cỗ máy này giúp đỡ để vượt qua cú sốc tâm lý. Tuy nhiên, thế giới con người không hề đơn giản, khác biệt và sự phức tạp đã dẫn đến những tình huống éo le và hài hước.
Là một trong những ngôi sao hài đang lên ở Trung Quốc, Vương Bảo Cường được xem là "bảo chứng" cho những bộ phim mà anh tham gia. Với Phi vụ bất thành, một lần nữa, nam diễn viên này lại được phát huy cái duyên hài hước vốn có của mình.
Trailer phim Phi vụ bất thành
 
Xuất thân là một công nhân xây dựng nhưng Vương Bảo Cường đã nhanh chóng ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh với vai chính đầu tiên trong bộ phim Hầm tối của đạo diễn Lý Dương. Vai diễn này đã mang đến cho anh giải thưởng Diễn viên xuất sắc tại Đại hội phim ảnh châu Á 2003 diễn ra tại Pháp.
Liền sau đó, nam diễn viên sinh năm 1984 tiếp tục tỏa sáng với vai anh chàng khờ khạo trong bộ phim Thiên hạ vô tặc (2004) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Cuối năm 2006, Vương Bảo Cường xuất hiện trong bộ phim truyền hình Lính đột kích, vai diễn này chính thức đưa anh trở thành ngôi sao mới của Trung Quốc. Anh cũng từng xuất hiện trong bộ phim Kungfu Jungle cùng Chân Tử Đan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.