Sao Hàn bị 'ném đá' sau khi chia sẻ vụ lộ clip 'nóng'

19/07/2017 18:32 GMT+7

Trong chương trình Video star phát sóng ngày 18.7, nam diễn viên Seo Ha Joon gây bất ngờ khi thẳng thắn nói về việc bị lộ clip 'nóng' của mình hồi năm ngoái.

Seo Ha Joon là một nam diễn viên không quá xa lạ với khán giả truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, tên tuổi của anh càng ''nổi'' hơn nhờ đoạn clip nhạy cảm bị tung ra hồi cuối năm ngoái. Lúc đó, Seo Ha Joon không hề phản ứng gì trước vụ việc trên.
Thế nhưng mới đây trong talk show Video star, Seo Ha Joon đã lên tiếng về vụ việc. Khi được hỏi: “Bạn đã từng ở giữa tâm bão scandal. Đó có phải khoảng thời gian khó khăn không?", sao phim Hoa trong ngục trả lời: “Nếu bảo không thì là nói dối”. Sau đó anh tiết lộ nguyên nhân bản thân không đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức hay lý do biện minh nào tại thời điểm đó: “Tại sao tôi lại không muốn phản hồi về việc này chứ? Ai cũng nhận thức được đó chắc chắn là tôi, nên tôi cũng chỉ có thể thừa nhận. Mọi người đều biết đó là Seo Ha Joon, nên tôi cảm thấy không cần thiết phải lên tiếng: “Đúng, đó chính là tôi” nữa”.
Seo Ha Joon không ngại nói về scandal của mình trên sóng truyền hình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Nam nghệ sĩ nói thêm: “Tôi không muốn phủ nhận người trong clip ấy không phải mình. Vì đó rõ ràng là tôi và tôi không thể nào chối cãi được...”. Cuối cùng, Seo Ha Joon chia sẻ: “Tôi đã lo lắng 3 ngày về việc viết thư xin lỗi. Tôi viết được hai chữ rồi ngất đi trong 3 tiếng đồng hồ. Tôi không biết viết gì, xin lỗi ai hay làm gì nữa…”. Ngoài ra, trong buổi talk show Seo Ha Joon còn gửi lời cảm ơn đến fan vì đã bên cạnh mình trong lúc khó khăn và giúp anh có động lực quay lại làng giải trí.
Phía dưới những bài viết về lời chia sẻ của Seo Ha Joon trên sóng truyền hình, nhiều người đọc bày tỏ sự khó chịu và chỉ trích anh không biết xấu hổ khi nói về vấn đề này.
Sau sự việc lộ clip người lớn, Seo Ha Joon tham dự lễ trao giải MBC Drama Awards 2016 để nhận giải Nam diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình cho vai diễn trong Hoa trong ngục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.