Sao Hàn chủ động rời nhóm nhạc vì cáo buộc quấy rối tình dục

12/03/2017 09:01 GMT+7

Nam ca sĩ Jin Sung Ho đã phải tự đưa ra quyết định khó khăn là rời nhóm nhỏ của BOYS24, bởi ảnh hưởng từ những thông tin không hay trong quá khứ.

Theo Koreaboo, mọi việc bắt nguồn từ một cư dân mạng ẩn danh cáo buộc Jin Sung Ho chuyên bắt nạt và quấy rối tình dục người khác khi còn là một nam sinh trung học.
Trong bài đăng gốc gây xôn xao dư luận, người viết buộc tội nam ca sĩ trong quá khứ đã liên tục ức hiếp các bạn nữ chung lớp. Sung Ho còn đưa ra nhiều bình luận khiếm nhã về ngoại hình những bạn phái yếu khi lên tiếng mỉa mai rằng các cô gái không nên quay các video “người lớn” vì họ quá xấu. Thậm chí là anh còn đụng chạm "vòng hai" của nữ sinh và hỏi rằng liệu có phải đang mang thai không. Ngoài ra, tài khoản bí ẩn còn chỉ ra nam thần tượng có những hành động quấy rối và tấn công tình dục như cầm lấy áo lót và ném về phía bạn nữ.
Hình ảnh Sung Ho thời trung học được phát tán rộng rãi
Cư dân mạng ẩn danh này cho biết thêm nam ca sĩ 25 tuổi còn đốt một số tài liệu của trường học để hủy bỏ bằng chứng việc thường xuyên vắng mặt trong lớp. Những bằng chứng còn sót lại được tìm thấy trong ngăn tủ của người bạn Sung Ho. Sau đó, người bạn đã phải đi hoạt động công ích như một hình phạt cho tội trạng trên.
Người viết bài trên tiết lộ rằng có rất ít hoặc không có bằng chứng cụ thể hơn vì mọi việc đã xảy ra từ lâu và thời đó thì điện thoại thông minh không phổ biến như bây giờ.
Các cáo buộc trên đã nhanh chóng bị xóa hoàn toàn nhưng vẫn khiến Kpop một phen dậy sóng. Đại diện Sung Ho cũng như nhóm BOYS24 không đưa ra phản ứng nào. Đến ngày 10.3, công ty quản lý CJ E&M và Liveworks Company bất ngờ tuyên bố Sung Ho tự rút khỏi nhóm vì cảm thấy bản thân chịu ảnh hưởng nặng nề từ hành động sai lầm trong quá khứ. Công ty cũng mong mỏi người hâm mộ có thể tiếp tục ủng hộ các thành viên còn lại trong thời gian tới.
Phía công ty đang thảo luận khẩn cấp về tương lai của ca sĩ này và chủ động liên lạc với các nạn nhân để gửi lời xin lỗi chính đáng. Sung Ho cũng nhắn nhủ xin lỗi đến fan vì khiến họ thất vọng và gây nên rắc rối này.
Jin Sung Ho sinh năm 1992, một trong những chàng trai thuộc nhóm nhỏ ra mắt đầu tiên của BOYS24. Được biết, anh chỉ rời nhóm nhỏ này chứ không phải hoàn toàn rút khỏi BOYS24 - nhóm nhạc dự án bao gồm nhiều đội hình nhỏ và được hình thành từ cuộc thi cùng tên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.