Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện

12/06/2013 21:37 GMT+7

(iHay) Mỗi diễn viên đều có một hoạt động từ thiện riêng nhưng tất cả đều hướng tới người nghèo.

(iHay) Nhiều diễn viên điện ảnh Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng trên truyền hình mà còn được biết đến với các hoạt động từ thiện. Họ đã dành nhiều thời gian cũng như công sức để có thể giúp đỡ người nghèo một cách nhiệt tình nhất.

>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?
>> Sao Hàn tất bật làm từ thiện

1. Lee Min Ho

Nam diễn viên của Boys Over Flowers kiêm ca sĩ Lee Min Hoo mới đây đã phát hành album mang tên My Everything và tuyên bố toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đĩa album này sẽ được dùng để làm từ thiện.

Trước đây, Lee Min Ho cùng ngôi sao Kim Hyun Joong đã quyên góp 150.000 USD để cứu trợ các nạn nhân động đất ở Nhật Bản hồi năm 2011.

Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 1
Lee Min Ho sẽ dành tiền bán đĩa album My Everything cho hoạt động từ thiện

2. Lee Seung Gi

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi được các fan Hàn Quốc đặt cho biệt danh là “thiên thần từ thiện” bởi anh đã có 4 năm hỗ trợ đài truyền hình KBS tổ chức các hoạt động từ thiện. Lee Seung Gi đã tự tay gói và trao quà tận tay cho các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

 Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 2
Lee Seung Gi tự tay muối kim chi trong một chương trình từ thiện

3. Song Hye Kyo

Nữ diễn viên của Gió đông năm ấy Song Hye Kyo luôn đặt mục đích từ thiện lên hàng đầu trong tất cả các hoạt động của mình. Trong nhiều năm qua, Song Hye Kyo đã hoạt động tình nguyện tại một trung tâm bảo vệ động vật.

Đặc biệt, sau bộ phim Gió đông năm ấy mà Song Hye Kyo đóng vai cô gái mù, nữ diễn viên này hiện đang dạy chữ nổi cho người khiếm thị tại một một trung tâm của Hàn Quốc.

 Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 3
Song Hye Kyo đã nhiều năm tình nguyện ở một trung tâm bảo vệ động vật (ảnh trên). Sau bộ phim Gió đông năm ấy, cô đã tích cực làm từ thiện cho người khiếm thị

4. Jang Dong Gun

Nam diễn viên của bộ phim Phẩm chất quý ông Jang Dong Gun từng làm Đại sứ thiện chí cho chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc tại Lào vào năm 2010. Anh đã đến thăm nhiều trường học và nấu bữa ăn miễn phí cho các học sinh tại đây.

Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 4 
Jang Dong Gun từng làm Đại sứ cho chương trình từ thiện của Liên Hợp Quốc tại Lào năm 2010

5. Park Yoo Chun

Diễn viên của bộ phim Hoàng tử gác mái Park Yoo Chun là người gắn bó với các hoạt động từ thiện dành cho người khiếm thị. Anh đã tham gia dự án “Thư viện đẹp”, một dự án luôn thu thập tài liệu và tổ chức âm nhạc cho người kém may mắn về thị lực.

 Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 5
Park Yoo Chun đã có nhiều hoạt động từ thiện giúp người khiếm thị

6. Park Shin Hye

Nữ diễn viên 9X Park Shin Hye sẵn sàng dành hết thời gian của mình để tham gia các hoạt động từ thiện. Cách đây hai năm, Park Shin Hye đảm nhiệm vai trò Đại sứ thiện chí lần thứ 25 cho chương trình chống đói ở Hàn Quốc. Cô đã trực tiếp phân phát thực phẩm cho người nghèo trong suốt chương trình này.

Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 6
Park Shin Hye trong chương trình từ thiện hồi đầu năm nay 

7. Song Seung Heon và Kim Tae Hee

Hai ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Song Seung Heon và Kim Tae Hee hồi năm ngoái đã dành tặng 50.000 USD cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Trong chương trình Mùa xuân yêu thương diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), hai ngôi sao này cũng đã bán đấu giá 2 kỷ vật của họ trong phim My Princess là chú gấu Teddy và đôi giày. Toàn bộ số tiền cũng được chuyển vào quỹ cho trẻ em nghèo.

Diễn viên Hàn Quốc “đua nhau” làm từ thiện 7
Song Seung Heon và Kim Tae Hee trong chuyến thăm Việt Nam hồi năm ngoái

Tuệ Minh
Ảnh: Soompi, Ohkpop, Osen, KDrama

>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?
>> Sao Hàn đốt xe định... tự tử theo bạn gái
>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc
>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.