Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm

12/02/2013 17:40 GMT+7

(iHay) Các fan hết sức bất ngờ khi nhiều thành viên nhóm nhạc thần tượng khoe đấng sinh thành.

(iHay) Thành viên SISTAR - Hyorin vừa tiết lộ người mẹ yêu quý của mình khi cùng bà xuất hiện trong chương trình Mama Mia, theo Allkpop hôm 12.2.

>> Mẹ ruột của Kim Jae Joong suýt tự tử vì cư dân mạng
>> One Kiss của Kim Jae Joong 1 ngày đứng đầu xếp hạng 9 quốc gia

Các fan hết sức bất ngờ trước vẻ trẻ trung của mẹ Hyorin. Ngay cả MC và những người trong trường quay cũng ngạc nhiên và không kìm được lời khen ngợi.

Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm
Hyorin khá giống mẹ - Ảnh Allkpop

“Tôi kết hôn năm 22 tuổi. Tuổi của tôi có lẽ cũng ngang ngửa với MC Kim Yong Man đấy", mẹ của Hyorin nói. MC Kim Yong Man không giấu giếm đáp lại: "Tôi sinh năm 1967 đấy mẹ Hyorin ạ”.

Mẹ thành viên SISTAR cho biết bà sinh năm 1970, tức chỉ mới 43 tuổi. Hyorin còn tiết lộ: "Nếu mẹ tôi mặc quần áo bình thường, mẹ thậm chí còn trẻ hơn nữa. Có lần hai mẹ con mặc quần áo giống nhau và đi mua sắm, có người cho rằng mẹ trẻ hơn cả tôi”.

Trước đó một ngày, thành viên JYJ - Kim Jae Joong - tiết lộ hình ảnh thời trai trẻ của cha mình.

Ngày 11.2, Jae Joong đã cho đăng bức ảnh trắng đen lên Twitter của mình cùng lời tweet:"Cha tôi từng mơ ước trở thành một diễn viên. Mọi người nói tôi chỉ giống cha một nửa. Cha tôi đã kết hôn ở tuổi 20 vào năm 1965. Tôi đoán là cha hơi ngại một chút trong ngày vui của mình".

Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm
Jae Joong và cha thời trai trẻ - Ảnh Twitter/JesE


Dù bức ảnh đã cũ và màu đen trắng, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước làn da trắng của cha Jae Joong và các đường nét thanh tú trên gương mặt ông.

Trong một tin khác, Kim Jae Joong sẽ phát hành album Y vào ngày 26.2 tới và chính thức bắt đầu Tour châu Á để phát triển sự nghiệp solo.

Còn thành viên của Super Junior - Eunhyuk - cũng từng tự hào giới thiệu cha mẹ mình trước công chúng rồi tự "khen" mình.

Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm
Eunhyuk bên cha mẹ. Tấm ảnh được anh chia sẻ với fan trên Twitter năm 2012 - Ảnh: Twitter

"Cha, mẹ, con yêu hai người!! Cha mẹ phải thực sự hạnh phúc khi có một đứa con trai hiếu thảo như vậy đó! Con cũng muốn có một đứa con trai như mình quá ^ ^. Mình không bao giờ có thể quên khoảng khắc cha mẹ vui mừng thế nào khi con trai mang về đồng lương đầu tiên kiếm được từ mồ hôi, nước mắt. Thế nên cha mẹ hãy thoải mái sử dụng nó nhé!", Eunhyuk viết trên Twitter.

Nguyễn Thủy

>> Bị hacker tấn công, Kim Jae Joong bỏ Twitter triệu người theo dõi
>> Hàng trăm fan Việt vã mồ hôi vì Kim Jae-joong
>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Sao “khoe” bạn trai ở Grammy 2013
>> Sao khoe ảnh "tự sướng" với áo tắm
>> Sao khoe sắc, đọ "chuẩn man" tại đám cưới Nguyễn Văn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.