Sao Hàn lao đao vì tin đồn

17/07/2014 08:06 GMT+7

(iHay) Cảnh sát Seoul vừa bắt giữ 4 đối tượng tung tin đồn nữ diễn viên Lee Da Hae là gái mại dâm.

(iHay) Việc cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) bắt giữ 4 đối tượng tung tin đồn nữ diễn viên Lee Da Hae là gái mại dâm một lần nữa cho thấy các ngôi sao xứ sở kim chi luôn trong tình thế hứng cú sốc từ những thông tin “bịa đặt”.

>> Huơng Giang Idol sang Canada thăm nhà "người tình tin đồn
>> Chris Brown sánh đôi cùng bạn gái sau tin đồn chia tay

Cùng điểm lại những ngôi sao Hàn Quốc từng phải nhờ cảnh sát can thiệp vì tin đồn thất thiệt:

1. Lee Da Hae

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 1

Người hâm mộ nữ diễn viên Lee Da Hae trong thời gian qua không khỏi bàng hoàng trước thông tin cô là gái mại dâm cao cấp.

Tuy nhiên, nhờ sự vào cuộc của cảnh sát Seoul, mỹ nhân Phía đông vườn địa đàng đã thoát khỏi tin đồn thất thiệt này. Trong ngày 13.7, cơ quan cảnh sát Seoul cũng đã bắt giữ 4 người tung tin đồn này.

2. Kim Tae Hee

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 2

Hồi tháng 8.2013, một nguồn tin tiếng Anh bất ngờ đưa tin nữ diễn viên phim Nấc thang lên thiên đường qua đời khiến nhiều fan rơi lệ. Sau một thời gian tin đồn này lắng xuống, người hâm mộ lại ngã ngửa với thông tin Kim Tae Hee đang mang bầu với ca sĩ Rain.

Không dừng lại ở đó, một tạp chí tiếng Anh lại đưa thêm thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc lộ ảnh “nóng” và buộc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) phải vào cuộc.

Tuy nhiên, những gì mà Kim Tae Hee thể hiện dường như đã dập tắt những tin đồn lá cải trên.

3. Jo In Sung

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 3

Nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim Song Hoa Điếm từng gây xôn xao báo giới với thông tin anh là người đồng tính. Tuy nhiên, Jo In Sung khẳng định: “Tôi đã nghĩ mình hãy trở thành một người đồng tính thực sự để đóng phim tốt hơn. Và tất nhiên, những tin đồn đó đều không phải sự thật”.

Đạo diễn Yoo Ha, người cùng làm việc với  Jo In Sung trong bộ phim A Dirty Carnival cũng đã lên tiếng giúp anh dập tắt tin đồn này.

4. Yoon Eun Hye

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 4

Năm 2013, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin nữ diễn viên Yoon Eun Hye bán dâm.

Trước tin sốc này, các công tố viên Hàn Quốc đã quyết định vào cuộc nhằm tìm ra mối liên quan giữa các ngôi sao với các đối tượng đang bị cảnh sát điều tra. Kết quả là cảnh sát đã phải nỗ lực ngăn chặn những tin đồn thất thiệt này bởi đó là thông tin vô căn cứ.

5. Jang Geun Suk

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 5

Nói tới những ngôi sao lao đao vì tin đồn không thể không kể tới nam diễn viên từng bỏ vai trong bộ phim Boys Over Flowers Jang Geun Suk.

Mỹ nam này từng bị đồn là gay bởi vẻ bề ngoài trông khá nữ tính. Jang Geun Suk cũng rất tức giận trước những thông tin lá cải khiến nhiều fan xa lánh anh. Cuối cùng, anh phải nhờ cảnh sát vào cuộc tìm ra kẻ loan tin.

6. Won Bin

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 6

Kể từ khi bước vào nghề, nam diễn viên điển trai Won Bin đã đối mặt với không ít tin đồn. Anh từng bị đồn là một công nhân sửa chữa ô tô hay bị đồn là một chân chạy bàn.

Không chỉ vậy, Won Bin còn bị quy chụp là dân gay khiến anh phải “cạn nước miếng” để giải thích với truyền thông.

7. Yoon Jin-seo

Sao Hàn lao đao vì tin đồn 7

Năm 2012, nữ diễn viên Jun Ah Yool làm dậy sóng truyền thông Hàn Quốc với thông tin cô đã tự tử. Theo thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội, sao nữ nổi tiếng Kbiz đã cố gắng tự tử nhưng bất thành, sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngước lại. Công ty quản lý của Yoon Jin-seo đã phủ nhận thông tin và cho biết, cô chỉ nhập viện do dùng thuốc cảm quá liều.

Tuệ Minh
Ảnh: Allkpop, Osen, Soompi

>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Điểm danh sao Hàn ‘cực siêu’ ngoại ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.