Sao Hàn sang Việt Nam dự 'MAMA 2017' kém hẳn Hồng Kông và Nhật Bản?

18/09/2017 08:53 GMT+7

Mới đây, trên nhiều mạng xã hội, hình ảnh được cho là chụp lại tờ danh sách các nghệ sĩ biểu diễn tại lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards 2017) đã khiến fan Kpop xôn xao.

Trong đó, có thể thấy rõ ban tổ chức đã phân loại bốn nhóm nghệ sĩ trình diễn ở bốn nơi thành thứ tự A, B, C, D. Dàn ca sĩ và nhóm nhạc có mặt tại Việt Nam vào ngày 25.11 tới được gọi là team D, quy tụ HyunA, EXID, MAMAMOO, Weki Weki, Viction, Pristin, Golden Child, Hotshot, KNK, ONF, JBJ và một bí ẩn mang tên Mnet Project 1 (Dự án Mnet 1) được dự đoán là sân khấu kết hợp đặc biệt giọng ca hai nước Việt - Hàn.
Có thể nói, danh sách biểu diễn trên khiến một bộ phận fan khá thất vọng, bởi ngoại trừ HyunA, EXID, MAMAMOO được nhiều người biết đến thì Weki Weki, Viction, Pristin, Golden Child, Hotshot, KNK, ONF, JBJ đều là các gương mặt còn xa lạ không chỉ ở Việt Nam mà còn chính tại Hàn Quốc. Thậm chí, trong số đó còn có những tân binh mới “chân ướt chân ráo” ra mắt trong năm 2017 như Weki Weki, Golden Child hay JBJ.
Tờ danh sách đang gây bão trên khắp các trang tin Kpop
Trong khi đó, ai nấy cũng phải “thèm thuồng” khi nhìn sang loạt sao dự kiến có mặt ở MAMA 2017 tổ chức tại Nhật Bản và Hồng Kông, gồm: G-Dragon, Taeyang, EXO, SNSD, Winner, BTS, IU, Twice, AOA, Black Pink, GOT7, Wanna One, T-ara, Sunmi, K.A.R.D,…
Cũng theo hình ảnh tờ danh sách này, sự kiện diễn ra tại Việt Nam dự kiến sẽ kéo dài từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng. Bên cạnh các tiết mục biểu diễn, đêm Mnet Asian Music Awards 2017 ở nhà hát Hòa Bình còn có cả trao giải. Theo nhiều người dự đoán, những giải thưởng công bố tại đây sẽ vinh danh các nghệ sĩ Đông Nam Á và một số sao Kpop có độ nổi tiếng cao ở Việt Nam.
Wanna One được người hâm mộ mong ngóng đến Việt Nam dịp Mnet Asian Music Awards 2017
Trước khi bảng danh sách trên được lan truyền rộng rãi, người hâm mộ làng nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam đã vô cùng háo hức khi fanpage của hai nhóm nhạc nam đình đám là NCT và Wanna One tiết lộ nhóm có thể thu xếp đến dự MAMA 2017. Tuy nhiên, cho đến giờ, đại diện của hai nhóm vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Phía Mnet hiện cũng chưa có thông báo chính thức gửi đến người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.