Sao Hàn tuổi Tuất bật mí kế hoạch trong năm mới

18/02/2018 09:29 GMT+7

Trong năm tuổi của mình, những thần tượng Kpop tuổi Tuất hứa hẹn sẽ làm việc không ngừng nghỉ để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ.

Suzy
Bạn gái cũ của Lee Min Ho gửi lời chúc tết đến khán giả: “Tôi mong 2018 sẽ là năm tràn đầy may mắn và an lành cho mọi người”.
Cô nói thêm: “Tôi sinh năm Tuất, nên năm Mậu Tuất này tôi cảm thấy nó khá quan trọng với mình. Trong năm 2017, tôi đã tung ra album solo và bận rộn với bộ phim truyền hình Khi nàng say giấc (While you were sleeping). Tôi chân thành cảm ơn fan, những người đã dành tình yêu thương và sự quan tâm đến tôi. Năm Tuất, tôi dự định sẽ quảng bá tích cực hơn nữa vai trò ca sĩ và diễn viên. Chúc mừng năm mới và mong mọi người mạnh khỏe nhé!”.
Suzy đang rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ trong một dự án mới
Jinyoung (nhóm GOT7)
Nam ca sĩ kiêm diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay gửi đến lời chúc ấm áp: “2017, năm Dậu đã kết thúc và giờ là một năm mới rồi. Thay vì cảm giác áp lực trước thềm năm mới, tôi hy vọng mọi người sẽ được tận hưởng những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc trong năm 2018. Chúc mừng năm mới và chúc các bạn luôn khỏe mạnh”.
Ngoài ra, Jinyoung cũng không quên nhắc đến anh bạn đồng niên Jackson trong nhóm: “Trên hết, thành viên chung nhóm GOT7 với tôi là Jackson cũng tuổi Tuất, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ trải qua một năm 2018 đầy ý nghĩa và tự tin hơn".
J-Hope (trái) và bộ đôi Jinyoung - Jackson (GOT7) đều kể về quyết tâm làm việc hết mình trong 2018
RM và J-Hope (BTS)
Hai thành viên của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất hiện nay tạo nên nhiều sự chú ý với lời chúc và hé lộ về kế hoạch trong năm 2018. J-Hope làm fan hào hứng không kém: “Tôi đang làm việc chăm chỉ với bản mixtape của mình. Vì người hâm mộ đã chờ đợi nó trong một thời gian dài, nên tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cho các bạn thấy một thứ âm nhạc tuyệt vời”.
Trưởng nhóm RM nói: “Tôi hy vọng năm mới mọi người sẽ hạnh phúc hơn nữa. Năm nay là năm Mậu Tuất, tôi nghĩ rằng tôi sẽ rất vui nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tôi sẽ sử dụng năng lượng đó để làm việc chăm chỉ hơn. Trong năm mới, tôi cũng muốn hoàn thành mục tiêu lưu diễn trên sân vận động thế giới của nhóm chúng tôi nữa".
RM mong có thể thực hiện được nguyện vọng có tour diễn vòng quanh thế giới
Son Naeun (Apink)
Dù trải qua một năm 2017 khá nhiều biến cố, đặc biệt là việc cùng các chị em chung nhóm chịu nhiều lời đe dọa đánh bom từ fan cuồng, nhưng trong những ngày năm mới Mậu Tuất, Naeun đã hào hứng nói về sự nghiệp trong năm tới và chúc mừng fan.
Cô nói: “Xin chào. Tôi là Naeun nhóm Apink đây. Sau đây, tôi muốn gửi lời chào năm mới 2018, năm Tuất! Tôi lên kế hoạch sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cho các bạn thấy những điều tuyệt vời. Tôi sẽ chứng tỏ nhiều điều khác biệt trong vai trò ca sĩ và diễn viên, nên tôi cũng mong các bạn sẽ dành tình yêu thương cho tôi. Mọi người hãy vui vẻ và khỏe mạnh trong năm nay nha! Chúc mừng năm mới!”.
Naeun bật mí: “Bộ phim Woman's Wail của tôi sẽ sớm được phát hành, tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ với nhóm Apink cũng như lịch trình quay phim quảng cáo"
Ha Sung Woon (Wanna One)
Đây không chỉ là năm tuổi của Sung Woon mà còn là năm cuối cùng anh hoạt động dưới tư cách thành viên nhóm Wanna One (Wanna One là nhóm nhạc nam sẽ tan rã vào ngày 31.12.2018).
Nói về năm 2018, anh không hề nhắc đến việc này mà chỉ gửi lời chúc: “Tôi chúc mọi người sẽ khỏe mạnh, vui vẻ và năm nay sẽ toàn những điều tốt đẹp thôi. Đó cũng chính là niềm hy vọng và hạnh phúc của tôi. Sinh ra trong năm Tuất, tôi mong mọi điều ước của tôi đều trở thành hiện thực". 
Được biết Wanna One đang chuẩn bị cho một album comeback mới vào mùa xuân.
Seulgi và Wendy (Red Velvet)
Đều sinh năm 1994, nên Mậu Tuất chính là năm tuổi của cả hai cô gái Seulgi và Wendy nhóm Red Velvet. Bộ đôi đều tỏ ra phấn khích trước năm đặc biệt này.
Hai cô gái Red Velvet đều gửi đến mọi người lời chúc năm mới tốt đẹp
Seulgi chia sẻ: “Vì 2018 là năm đầu tiên trong vòng 60 năm mà năm Mậu Tuất quay lại, tôi hy vọng chỉ có những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người. Tôi cũng hy vọng rằng mọi thứ mà các bạn lên kế hoạch sẽ thực hiện được”. Cô hứa hẹn: “Tôi sẽ gặp gỡ các fan qua nhiều lĩnh vực khác nhau để truyền năng lượng tươi mới hơn nữa. Do đó, tôi mong các bạn hãy ủng hộ và động viên tôi nhé”.
Wendy cũng tiết lộ tương tự: “Tôi sẽ cho bạn thấy những điều tốt hơn trong năm nay, vì vậy mong các bạn hãy ủng hộ và đặt kỳ vọng ở tôi. Tôi hy vọng năm mới sẽ đầy những điều tốt đẹp và đem đến sức khỏe cho không chỉ fan yêu mến Red Velvet mà cho tất cả những người khác".
Seohyun (AOA)
Seolhyun cho biết sẽ làm việc nhiều hơn cùng nhóm và cả vai trò cá nhân
Chào đời vào năm 1995, nhưng vì ngày sinh 3.1 (lịch dương) chưa qua năm âm lịch, nên Seolhyun vẫn được tính là tuổi Tuất. Người đẹp kể về năm cũ và dự tính năm mới: “Năm ngoái, tôi đặt mục tiêu thư giãn và đi du lịch, và tôi đã hoàn thành chúng rồi. Năm 2018, tôi quyết định mang một thái độ tích cực và sự can đảm đủ để đối đầu với bất cứ điều gì. Tôi nghĩ 2017 là giai đoạn chuẩn bị cho cơ hội tiếp theo của mình. Vào năm 2018, tôi sẽ tích cực tham gia quảng bá album của AOA cũng như các hoạt động cá nhân”.
Seolhyun bổ sung: “Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình là người như thế nào và tôi cũng muốn tìm hiểu thêm về bản thân mình thông qua những cơ hội đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.