Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo

14/07/2014 14:56 GMT+7

(iHay) Psy, Moon Geun Young, Lee Min Ho, Song Hye Kyo, Won Bin… đều có những đàn em rất tiềm năng.

(iHay) Psy, Moon Geun Young, Lee Min Ho, Song Hye Kyo, Won Bin, Son Ye Jin, Kim Hyun Joong… đều có những đàn em lớp kế cận rất tiềm năng.

>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn

Kim Sae Ron, Moon Geun Young tương lai

Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn 

Kim Sae Ron mới 13 tuổi nhưng đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi trong A Brand New Life. Tuy nhiên, đến The Man From Nowhere đóng chung cùng Won Bin thì tài năng của Sae Ron thực sự tỏa sáng.

Vai diễn khó đã đem lại cho cô bé giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korea Film Awards. Kim Sae Ron cũng là người trẻ nhất từng nhận giải này. Danh hiệu “em gái quốc dân” của Geun Young đã có người kế nhiệm xứng đáng.

Yeo Jin Gu, Lee Min Ho tương lai

 Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn

Vẫn còn đang trên ghế trường trung học nhưng diễn viên 16 tuổi đã có một lượng fan khủng. Vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ổn của Yeo Jin Gu hứa hẹn Hàn Quốc sẽ có thêm một Lee Min Ho cuốn hút sau này.

Kim Yoo Jung, Song Hye Kyo tương lai

 Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn

Kim Yoo Jung là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất Hàn Quốc hiện nay. Tài năng của Kim Yoo Jung được khẳng định bằng 5 giải diễn xuất trong vòng 4 năm. Nữ diễn viên 14 tuổi từng có mặt trong các bộ phim ăn khách như The Moon That Embraces The SunMay Queen.

Ngoài ra, ngoại hình của hai diễn viên có nhiều nét tương đồng như chị em, khiến người hâm mộ nhận định Kim Yoo Jung sẽ sớm tỏa sáng như Song Hye Kyo.

Park Ji Bin, Won Bin tương lai

 Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn

Ji Bin đạt nhiều giải diễn xuất, bao gồm cả giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong Hello Brother tại LHP New Montreal (Canada). Bên cạnh đó, cậu còn có khuôn mặt đẹp, hơi lãng tử và thân hình khỏe khoắn. Không khó hiểu tại sao Park Ji Bin được mệnh danh là Won Bin nhí và được yêu thích đến thế.

Kim So Hyun, Son Ye Jin tương lai

Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn 

Nữ diễn viên 14 tuổi có nét mặt buồn, hình ảnh mong manh dễ tổn thương, giọng nói mềm nhẹ dễ làm khán giả liên tưởng ngay đến Son Ye Jin. Ngoài ra, cô cũng vào vai ngôi sao Iris hồi nhỏ. Tuy nhiên, khi được so sánh với nữ diễn viên hạng A của Hàn, Kim So Hyun khiêm tốn và cho rằng họ không giống nhau vì: “Chị Son Ye Jin thật sự rất xinh đẹp”.

Choi Won Hong, Song Seung Heun tương lai

Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn 

Tiểu Song Seung Heun hiện vẫn còn là một cậu bé 13 tuổi. Nhưng chỉ vài năm nữa, khuôn mặt kia sẽ sớm quyến rũ các teengirl như đàn anh của mình. Choi Won Hong từng vào vai hồi nhỏ nhân vật do Song Seung Heun đóng trong My Princess. Ngoài ra, Choi Won Hong còn là diễn viên trong Playful Kiss, Becoming a Billionaire…

Jo Youngmin, Jo Kwangmin của Boyfriend, Kim Hyun Joong tương lai

Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn 

Jo Youngmin và Jo Kwangmin đã nổi tiếng và được biết đến với biệt danh “anh em sinh đôi Kim Hyun Joong” ngay cả trước khi thành ca sĩ. Họ cũng không ngại điều này, ngược lại còn cố gắng bắt chước những cử chỉ của đàn anh.

Moon Mason, Nichkhun tương lai

Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn 

Cậu bé dễ thương Moon Mason là phiên bản thu nhỏ đặc biệt của thành viên nhóm 2PM. Cả hai đều rất đáng yêu: mắt to, sáng và cái nhìn ngây thơ khiến cho fan “không chịu nổi”. Cũng như đàn anh, Mason theo con đường người mẫu và diễn xuất. Khán giả đang chờ đến một ngày diễn viên nhí 6 tuổi này gia nhập một boyband như Nichkhun.

Hwang Min Woo, Psy tương lai

 Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn

Hwang Min Woo, có mẹ là người Việt, sở hữu tài năng vũ đạo cực điêu luyện. Sau hiệu ứng không tưởng của Gangnam Style, Min Woo được gọi là “tiểu Psy” hay “Psy nhí”. Với việc được mời biểu diễn và yêu thích như hiện giờ, rất có thể, cậu bé 9 tuổi sẽ là một “Psy lớn” sau này.

15&, Davichi tương lai

 Những phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của sao Hàn

Không khó để nhận ra hơi hướng của Lee Hae Ri và Kang Min Kyung nhóm Davichi khi nhìn và nghe nhóm 15&. Cả đàn chị và 15& đều hát những bản pop ballad cũng như sở hữu giọng đẹp. Dù mới chỉ phát hành 1 đĩa đơn nhưng 15& được hi vọng sẽ sớm thăng hạng trong các bảng xếp hạng.

Tạ Ban
Ảnh: SP/AK

>> Điểm danh sao Hàn ‘cực siêu’ ngoại ngữ
>> Sao Hàn nhiệt tình cổ vũ tuyển quốc gia sau trận đầu chưa may mắn tại World Cup
>> Suzy (Miss A) và dàn sao Hàn hứng khởi mừng lễ trưởng thành
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.