Sao hào hứng “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

01/09/2012 17:55 GMT+7

(iHay) Sao Việt cùng hội tụ hàn gắn và khơi dậy những tâm hồn khắc khoải vì bệnh tật.

(iHay) Không cát-sê tiền triệu, không sân khấu hoành tráng nhưng hàng loạt sao đã nhiệt tình góp giọng vào “bữa tiệc” âm nhạc thiện nguyện phục vụ các bệnh nhân trong dự án Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Rộn vang tiếng cười trẻ thơ ở Bệnh viện Nhi Đồng 1

Trong buổi biểu diễn vui tươi, đa màu sắc chiều ngày 30.8, các ca sĩ Kỳ Phương, Thái Thùy Linh, Quang Hà, Quốc Thiên Idol, Uyên Linh Idol, Đồng Lan (The Voice), Việt Tú, MC Hồng Phúc… và đặc biệt là hai giọng ca nhí Bảo Trân - Gia Linh (giải Nhất và Nhì cuộc thi Đồ Rê Mí 2012) đã xua tan không khí oi bức đặc trưng của buổi chiều miền Nam.


Đồng Lan The Voice  nhiệt tình với các bệnh nhân nhí


Các giọng ca nhí của Đồ Rê Mí thu hút các em nhỏ Nhi Đồng 1


Wanbi Tuấn Anh


Ca sĩ Kỳ Phương


Uyên Linh Idol thu hút các fan nhí

Là người biểu diễn đầu tiên, ca sĩ Quốc Thiên mang đến Trống cơmBốn phương trời -  hai bài hát đậm chất tuổi thơ để phục vụ các bệnh nhi. Màn trình diễn của anh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các khán giả nhỏ tuổi.

Khá thân thiện với các em nhỏ, Đồng Lan cùng MC của chương trình đặt ra nhiều trò chơi cho các khán giả nhí tại bệnh viện. Một bài hát nổi tiếng của Đồng Lan tại cuộc thi Giọng hát ViệtLa Vie En Rose được trình diễn qua sự kết hợp mới mẻ giữa cô và một bác sĩ tại bệnh viện.

Tiếp đó, phần trình diễn của hai giọng ca nhí Đồ Rê Mí đặc biệt thu hút sự cổ vũ của đông đảo bệnh nhi và khán giả. Trong những bộ trang phục rực rỡ và bắt mắt, các em hồn nhiên trình diễn phục vụ những người bạn cùng trang lứa đang điều trị tại bệnh viện.

 
Quang Hà và Wanbi ôm thùng quyên góp từ thiện

Còn ca sĩ Uyên Linh trình bày ca khúc ăn khách Người hát tình ca. Trong tiết mục biểu diễn này, Uyên Linh được sự trợ giúp của các “vũ công nhí”  Đồ Rê Mí, và chỉ ít phút sau, nhiều bệnh nhi cũng mạnh dạn tiến lên sân khấu để múa phụ họa.

Quán quân Vietnam Idol 2010 xúc động: “Đến tham dự chương trình, Uyên Linh mong muốn không gian của các bệnh viện sẽ ấm áp hơn nữa, không chỉ giới hạn trong bốn bức tường. Nhân dịp Trung thu, Uyên Linh mong các em thiếu nhi đang phải chữa trị sẽ có nhiều sân chơi hơn nữa, có thêm nhiều lồng đèn, bánh ngọt và thật nhiều tiếng cười…”.

Quang Hà và Wanbi Tuấn Anh là hai ca sĩ “sung” nhất buổi biểu diễn. Không chỉ nhiệt tình ca hát, hai ca sĩ không ngại ngần cầm theo thùng quyên góp xuống hàng ghế khán giả để kêu gọi ủng hộ bệnh nhân.

 
 “Thành công lớn nhất của chương trình không phải là sự quảng bá rầm rộ trên truyền thông hay số tiền thu được mà chính là thông qua Mang âm nhạc đến bệnh viện, tình yêu thương được nhân lên…”.
Ca sĩ Thái Thùy Linh - đại sứ chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện

Xúc động với chủ đề Vu Lan tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Trong khi đó, giữa cái nóng hầm hập ở bệnh viện Chợ Rẫy, hơn 300 bệnh nhân cùng thân nhân của họ và các y, bác sĩ luôn tươi tắn và rạng ngời vì những ngôi sao xa lạ trên các phương tiện truyền thông bỗng chốc thật gần và song hành bên nhau với nụ cười, những cái nắm tay thật chặt, cái ôm đầy yêu thương.

Dí dỏm và hài hước, MC Thanh Bạch “hâm nóng” chương trình bởi các trờ chơi và màn ảo thuật lý thú.
Để khuấy động không khí thêm rộn ràng, chàng ca sĩ trẻ Quốc Thiên “cháy” hết mình với bài hát trẻ trung mang tựa đề Về ăn cơm.

Chàng trai này tiết lộ cũng đã từng có nhiều kỷ niệm gắn bó với bệnh viện Chợ Rẫy khi từng có thời gian “ăn dầm nằm dề” lúc vào viện chăm mẹ bệnh.

Bốc lửa khi hát Ngọn lửa trái tim, Mỹ Lệ khiến các khán giả cũng phải nhún nhảy và hát theo.

Mẹ - bài hát với tựa để giản dị mà thiêng liêng qua giọng ca của cựu thành viên Sao Mai Điểm Hẹn - ca sĩ Phương Anh đã khiến hàng trăm đôi mắt lặng đi.

Một số hình ảnh tại bệnh viện Chợ Rẫy:


Quang Hà


MC Thanh Bạch


Ca sĩ Mỹ Lệ trong vòng vây nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy


Ca sĩ Thái Thùy Linh


Kỳ Phương


Quốc Thiên Idol


MC Thanh Bạch với chiếc mũ "quái chiêu"


MC Thanh Bạch tung hứng với ca sĩ Mỹ Lệ

Dự kiến vào 15 giờ ngày 14.9 tới, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ tiếp tục cuộc hành trình gắn kết yêu thương bằng âm nhạc tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Kim Ngân

 >> Sao Việt bật mí kế hoạch cho lễ 2.9
>> Sao Việt rưng rưng khi hát về mẹ trong ngày Vu Lan
>> Điểm mặt các sao từng vác ba lô đi du học
>> Sao Việt khéo khoe bụng bầu
>> Sao Việt đi dạy
>> Ảnh bìa khoe thân gây sốc của sao Hollywood
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Mốt đặt tên con "không đụng hàng" của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.