Sao 'Harry Potter' khiến fan choáng ngợp vì thân hình 6 múi

22/05/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Matthew Lewis, cậu bé phù thủy ngờ nghệch Neville Longbottom trong loạt phim Harry Potter ngày nào mới đây vừa tung ra những hình ảnh nóng bỏng chụp cho tạp chí Attitude .

(TNO) Matthew Lewis, cậu bé phù thủy ngờ nghệch Neville Longbottom trong loạt phim Harry Potter ngày nào mới đây vừa tung ra những hình ảnh nóng bỏng chụp cho tạp chí Attitude. 

Matthew trên trang bìa tạp chí Attitude số ra tháng 6 - Ảnh chụp màn hình People
Theo People ngày 21.5, nam diễn viên 25 tuổi đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân ảnh trang bìa tạp chí Attitude số ra tháng 6 mà anh là gương mặt đại diện. Bức ảnh ghi lại cảnh Matthew đang kéo áo khoe thân hình sáu múi hoàn hảo. Những bức ảnh bên trong thậm chí còn nóng bỏng hơn, nam diễn viên trông như một người mẫu đồ lót thực sự.

Nhà văn J.K.Rowling, "mẹ đẻ" của bộ tiểu thuyết Harry Potter, có vẻ sốc trước sự thay đổi chóng mặt này. Bà bình luận về bộ ảnh mới của Matthew trên Twitter: “Lạy Chúa tôi, lần sau nhớ cảnh báo tôi trước”. Nhưng ngay sau đó, Rowling đã thể hiện sự cảm thông và phản hồi một cách hài hước: “Tôi sẽ luôn ủng hộ cậu dù cho cậu muốn làm gì, Matthew ạ. Giờ thì mặc quần áo vào đi”.

Matthew trong vai Neville Longbottom của bộ phim Harry Potter - Ảnh chụp từ phimMatthew trong vai Neville Longbottom - Ảnh chụp màn hình
Trong tạp chí Attitude số ra tháng 6, Matthew sẽ chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho sản phẩm điện ảnh mới nhất của anh, bộ phim Me before you, dự định ra mắt vào tháng 6 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.