Sao Hoa ngữ câu giờ, làm lố trên thảm đỏ Cannes 2018

10/05/2018 17:30 GMT+7

Những nghệ sĩ đến từ Trung Quốc khiến truyền thông và dư luận quốc tế có ấn tượng xấu bởi những màn câu giờ, làm lố gây chú ý hay mặc như không mặc trên thảm đỏ một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 diễn ra mới hai ngày nhưng đã có nhiều chuyện xảy ra xoay quanh thảm đỏ. Trong đó, nổi bật nhất là những màn câu giờ, làm lố của các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc.
Trong ngày đầu tiên, một nghệ sĩ ít tên tuổi đến từ đất nước đông dân tên Huỳnh Tiểu Hồng đã khiến dư luận chê cười bởi màn "cố tình" té ngã lộ vòng một đồ sộ. Mặc dù sau đó Huỳnh Tiểu Hồng đã lên tiếng phủ nhận việc lên kịch bản cho màn "vồ ếch lộ ngực" nhưng dư luận vẫn không ngừng chỉ trích.
Chưa hết, người đẹp U50 còn gây bức xúc khi nán lại thảm đỏ để chụp ảnh selfie bất chấp lệnh cấm của ban tổ chức. Được biết, trước thềm khai mạc Liên hoan phim Cannes 2018, ban tổ chức đã tuyên bố không cho phép selfie trên thảm đỏ. Thế nhưng, Huỳnh Tiểu Hồng vẫn thoải mái tạo dáng và selfie bằng điện thoại cá nhân.
Huỳnh Tiểu Hồng để lại ấn tượng xấu khi vừa "cố tình" té ngã lộ vòng một, vừa vi phạm quy định không được selfie trên thảm đỏ của ban tổ chức
Nếu như Huỳnh Tiểu Hồng nhận nhiều "gạch đá” vì bị cho là diễn cảnh té ngã và selfie bất chấp, thì đồng hương Mã Tô khiến công chúng “cạn lời” vì đi thảm đỏ quá lâu. Đây dường như là “căn bệnh” tái phát mỗi năm của dàn sao Hoa ngữ tại liên hoan phim diễn ra ở nước Pháp. Trong ngày mở màn Liên hoan phim Cannes 2018 diễn ra vào tối 8.5, Mã Tô đã sải bước trên thảm đỏ đến tận 6 phút.
Theo một nhân vật có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, sao phim Bạch phát ma nữ đã cố gắng “bám” thảm đỏ mặc cho các nhân viên yêu cầu di chuyển. Một số người nổi tiếng khác cũng chia sẻ bài viết chỉ trích Mã Tô câu giờ trên thảm đỏ. Phía người đẹp sinh năm 1981 vẫn chưa lên tiếng đính chính về việc này. Sang ngày 9.5, cô vẫn tiếp tục dự thảm đỏ để tuyên truyền cho bộ phim Như ảnh tùy tâm.
Mã Tô bị tố chiếm đến 6 phút để đi thảm đỏ ngày đầu tiên
Khá bất ngờ là Phạm Băng Băng cũng bị nghi ngờ kéo dài thời gian trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày đầu tiên. Tuy nhiên, đoạn clip "nàng Võ Mị Nương" xuất hiện tại sự kiện phần nào giải thích việc cô đứng lâu là do một số nguyên nhân ngoài ý muốn.
Phạm Băng Băng không hề lên tiếng phản hồi trước thông tin trên và quyết định vắng mặt vào ngày thứ hai của sự kiện. Dù vậy, cô có tới hai bản sao dự thảm đỏ thay cho mình. Không chỉ bắt chước phong cách mà các bản sao này còn tự nhận mình là minh tinh họ Phạm. Hai người đẹp lạ mặt và không ai biết tên này diện trang phục mang đậm bản sắc Trung Hoa, nhưng lại bị chính cư dân mạng nước này chê bai là quá lố.
Phạm Băng Băng không phản hồi trước chuyện bị cho là cố tình câu giờ trên thảm đỏ
Hai nữ nghệ sĩ không tên tuổi gây chú ý bằng cách bắt chước Phạm Băng Băng
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một diễn viên lạ lẫm khác được cho là đến từ Trung Quốc với trang phục khoe trọn vòng một cũng gây sốc dư luận. Đương nhiên, nhờ sự “dũng cảm” này mà cô thu hút rất nhiều ống kính phóng viên và trở thành ngôi sao hot không kém các nghệ sĩ hạng A đang có mặt tại đó.
Thảm đỏ ngày thứ hai Liên hoan phim Cannes 2018 còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Vương Lệ Khôn. Sina cho hay, cô và người mẫu Nhật Kiko Mizuhara mải mê khoe tình chị em thân thiết trước truyền thông quốc tế dù các khách mời khác đã vào trong hội trường chuẩn bị thưởng thức tác phẩm tranh giải.
Một nữ diễn viên được cho là đến từ Trung Quốc diện trang phục gây "nhức mắt" người nhìn
Vương Lệ Khôn và Kiko Mizuhara dành nhiều thời gian tạo dáng dù các khách mời đã vào trong hội trường
Phía dưới những bài viết về chiêu trò của sao Hoa ngữ tại Liên hoan phim Cannes 2018, chính cộng đồng mạng Trung Quốc cũng không giấu được sự ngao ngán. Họ thẳng thắn thừa nhận ngoài Phạm Băng Băng và Lý Vũ Xuân, dàn nghệ sĩ nước nhà sang trời Tây năm nay tạo nhiều ác cảm và đáng xấu hổ. Còn một số sao khác thì hoàn toàn mờ nhạt và không ghi dấu ấn gì đặc biệt trước bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.