"Sao" Hoa ngữ đón tết năm Rồng như thế nào?

25/01/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Tạm gác lại công việc, các "sao" Hoa ngữ đã có những ngày đầu năm mới Nhâm Thìn thật ý nghĩa bên gia đình, người yêu và bạn bè.

(TNO) Tạm gác lại công việc, các "sao" Hoa ngữ đã có những ngày đầu năm mới Nhâm Thìn thật ý nghĩa bên gia đình, người yêu và bạn bè.

Bên dưới là hình ảnh của các "sao" Hoa ngữ đón tết Nhâm Thìn:

1. Từ Hy Viên

Từ Hy Viên đã đưa Uông Tiểu Phi về nhà cùng đón tết. Cặp vợ chồng son Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã có một cái tết ấm cúng bên gia đình. Cả hai cũng vừa khai trương một nhà hàng tại quê hương của Từ Hy Viên ở Đài Loan.

 

2. Từ Hy Đệ

Mặc dù đang mang bầu hơn 6 tháng nhưng Từ Hy Đệ vẫn nhí nhảnh khoe ảnh đón năm mới cùng chồng.

3. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ

Không giống như những cặp đôi khác, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ cùng nhau đón năm mới với… cảm giác mạnh. Cả hai đã đến Hokkaido (Nhật Bản) để trượt tuyết và cùng chụp ảnh.

4. Thư Kỳ

Nữ diễn viên Thư Kỳ đã dành trọn những ngày tết bên người thân. Cô còn vui vẻ khoe ảnh chụp mâm cơm tất niên của gia đình.

5. Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu

Đôi vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu cùng đón năm mới tại Mỹ. Cả hai đã kết hôn vào tháng 5.2011 và đây cũng là cái tết đầu tiên họ ở bên nhau.

6. Diêu Thần

Trong những ngày tết, nữ diễn viên Diêu Thần không ngần ngại trổ tài làm bếp và khoe ảnh bố của mình.

7. Lý Gia Hân

Cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã đón năm mới cùng chồng và bố mẹ chồng tại một nhà hàng sang trọng vào tối ngày 24.1.

8. Lâm Đại Hùng

Lâm Đại Hùng, bạn gái của Quách Phú Thành, đã đón cả gia đình đến Hồng Kông ăn tết thay vì trở về Đại lục đón tết như mọi năm.

 

9. Trương Bá Chi

Năm nay, Trương Bá Chi không đón tết cùng chồng và các con vì Tạ Đình Phong đã đón con đi chơi từ vài ngày trước. Bù lại, cô đã khỏa lấp sự trống trải của mình bằng cách chia sẻ những tấm ảnh đáng yêu của hai cậu con trai lên mạng.

Ngát Ngọc
(Ảnh: AFP)

>> Sao Hàn chúc tết khán giả
>> Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết
>> Suri Cruise - Hoa khôi nhí của Hollywood
>> 1.001 cách đặt tên con của sao Hollywood
>> “Điểm danh” những ông bố nổi tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.