Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm

13/02/2013 23:45 GMT+7

(iHay) Âu Dương Chấn Hoa mới đây phải nhập viện vì viêm phổi sau khi dự tiệc đến 4 giờ sáng.

(iHay) Nam diễn viên Hồng Kông Âu Dương Chấn Hoa đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện khi được chẩn đoán viêm phổi.

>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ

Nam diễn viên 52 tuổi rơi vào tình trạng hôn mê trước khi nhập viện. Người quản lý liên tục bác bỏ tin đồn ngôi sao Bằng chứng thép bị ngộ độc rượu, đồng thời giải thích rằng Chấn Hoa bị viêm phổi vì sức khỏe yếu và đã ăn vài món không phù hợp với cơ địa.

Theo đó, nam diễn viên nổi tiếng của TVB cần phải đặt nội khí quản đường miệng và ở lại bệnh viện để theo dõi khoảng một tuần.


 Âu Dương Chấn Hoa - Ảnh: TVB

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, Âu Dương Chấn Hoa và một nhóm nghệ sĩ TVB bao gồm Tạ Thiên Hoa, Đào Đại Vũ, Quách Chính Hồng, Ngô Trác Hy và bạn bè đã họp mặt lai rai tối 11.2 (mùng 2 tết Nguyên đán).

Đến 4 giờ sáng, nam diễn viên này đột nhiên than mệt, mặt tái xanh và được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, Âu Dương Chấn Hoa đã tỉnh táo và có thể trả lời ký giả chờ đợi bên ngoài bệnh viện.

Trong khi đó, ca sĩ Đài Loan Chúc Phàm Cương đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ sử dụng ma túy.
Theo báo giới xứ Đài, cựu thành viên nhóm 183 Club (nhóm nhạc của ca sĩ, diễn viên Minh Đạo) đã tham dự buổi tiệc mừng năm mới ở nhà bạn tối 11.2.


Chúc Phàm Cương (thứ hai từ phải sang), cùng các thành viên trong 183 Club - Ảnh: Sina

Tuy nhiên cảnh sát đã ập tới kiểm tra khi hàng xóm gọi điện than phiền ồn ào, và phát hiện trong túi áo của Chúc Phàm Cương có chất bột trắng nghi là ma túy. Phàn Chương và chủ nhà ngay lập tức được đưa về đồn điều tra thêm.

Nam ca sĩ 33 tuổi một mực tuyên bố vô tội, và cho rằng nó thuộc về một người bạn của mình. Gia đình giàu có của anh đã phải bỏ 30 triệu đài tệ để bảo lãnh quý tử.

Sun Derong, cựu quản lý của Chúc Phàm Cương bày tỏ sự thất vọng sau khi nghe tin. Bởi năm 2007, Chúc Phàm Cương cũng một lần bị bắt vì xài chất cấm và tiêu tan sự nghiệp. Bị buộc rời khỏi nhóm 183 Club, anh còn phải vào trung tâm cai nghiện một thời gian.

Thái Y Lâm bị chê “xài tiền kỹ”

Công chúa nhạc pop Đài Loan Thái Y Lâm và bạn trai Vivian Dawson được phát hiện cùng hai người bạn đến một nhà hàng Mỹ tại Đài Bắc vào chiều mùng 1 tết Nguyên đán (hôm 10.2).

Nữ ca sĩ kiếm được hơn 740 triệu đài tệ (gần 500 tỉ đồng) năm qua đã bị “chê” keo kiệt khi yêu cầu chia hóa đơn ra tính tiền.

Khi được hỏi về vụ việc này, người quản lý của Thái Y Lâm nhận xét rằng nữ ca sĩ thường trả tiền cho các bữa ăn, nhưng lần này là do nhóm bạn yêu cầu tự trả vì đã quen văn hóa kiểu Mỹ.


Thái Y Lâm cùng nhóm bạn ăn tối vào đêm mùng 1 tết Nguyên đán - Ảnh: MSN

Theo một nguồn tin, thức ăn được gọi đầy bàn, nhưng Thái Y Lâm chỉ dùng một bát súp hành tây kiểu Pháp. Có lẽ vì ngại người đẹp không ăn nhiều, nên cả nhóm đã quyết định “hồn ai nấy giữ”.

Nguyễn Thủy

>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Điểm danh các sao Việt gặp nạn trên đường
>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.