Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ

26/01/2014 15:38 GMT+7

(iHay) Nhiều sao Hoa ngữ bận rộn chuẩn bị Tết đã không kín kẽ như ngày thường và bị 'lộ' người tình trước ống kính paparazzi.

(iHay) Nhiều sao Hoa ngữ bận rộn chuẩn bị Tết Nguyên đán đã không kín kẽ như ngày thường và bị 'bại lộ' người tình trước ống kính paparazzi.

>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 1
Người đẹp Ninh Tịnh   

Phát hiện ra phi công trẻ của Ninh Tịnh

Nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh và truyền hình Trung Quốc Ninh Tịnh (sinh năm 1972) vừa bị phát hiện có quan hệ tình ái với phi công trẻ kém 10 tuổi (sinh năm 1983) là diễn viên đại lục Vương Tiểu Nghị.

Ninh Tịnh từng kết hôn với diễn viên Mỹ Paul Kersey vào năm 1997, sang Mỹ sinh sống và sinh hạ được một quý tử, song đã ly hôn và quay về Trung Quốc tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Cô rất quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua các phim Lã Bất Vy - anh hùng thời loạn, Dương Môn nữ tướng, Hán Vũ Đế 2, Hiếu trang bi sử, Lục chỉ cầm ma, Tân bến Thượng Hải…

Quản lý của cô khi được báo giới căn vặn về chuyện tình trên đã tuyên bố không phụ trách chuyện riêng tư của Ninh Tịnh. Về phía Ninh Tịnh cách đây mấy hôm trong một lần trả lời phỏng vấn cũng từng thẳng thắn tuyên bố không hề e ngại chuyện tình chị-em. “Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ sống một mình. Chuyện tình chị-em, tôi hoàn toàn chấp nhận được, thậm chí cách nhau 15 tuổi cũng không sao. Bạn trai hiện giờ cũng kém tuổi tôi. Anh ấy cũng là người trong giới showbiz. Tôi đã bị hấp dẫn bởi tài năng của anh ấy”.

Còn Vương Tiểu Nghị sau khi bị phát giác chuyện tình cảm đã một mực lẩn tránh mọi cuộc điện thoại phỏng vấn của báo giới.

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 4

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 5
So với Ninh Tịnh, Vương Tiểu Nghị không hề có tên tuổi 

Minh Đạo - Lưu Thi Thi từng lén lút yêu đương

Ngôi sao đại lục Lưu Thi Thi cũng vừa bị phát giác từng có giai đoạn yêu đương thầm kín hơn một năm rưỡi với ngôi sao thần tượng xứ Đài Minh Đạo trong thời gian họ đóng chung phim Hạnh phúc của thiên sứ năm 2011. Tuy nhiên mối tình bí mật này đã kết thúc hồi tháng 6.2013, theo thông tin của một số bạn bè thân thiết của hai bên.

Được biết trong thời gian đang trong quân ngũ, tối ngày 21.7.2012, Minh Đạo từng bị phát giác bí mật ra ngoài hẹn gặp bạn gái tóc dài nghi vấn là Lưu Thi Thi. Tuy nhiên mối tình đẹp của cặp tiên đồng ngọc nữ này vì sao tan vỡ hiện vẫn là một câu hỏi lớn của các fan.

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 6

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 7
Minh Đạo và Lưu Thi Thi từng có những khoảng thời gian yêu đương trong bóng tối 

Chỉ biết ngay sau khi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai chuyện tình cảm vào ngày 13.11.2013, Minh Đạo đã lập tức phát hành album cá nhân có tên Mỹ học thất tình vào ngày 20.12.2013.

Và sau đó trong một chương trình truyền hình, Minh Đạo đã thừa nhận từng thất tình suốt nửa năm. Trong một album mới của mình, Minh Đạo đã viết ca khúc Đột nhiên rất muốn yêu em dành tặng Lưu Thi Thi.

Y Năng Tịnh gặm cỏ non

Nữ diễn viên gạo cội Đài Loan sinh năm 1969 cũng vừa bị phát giác có quan hệ tình ái với nam tài tử đại lục Tần Hạo kém cô tới 10 tuổi. Theo nguồn tin bạn bè họ cho biết cả hai sẽ dự định công bố chuyện tình cảm này trong tháng 2 tới.

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 8

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 9
Y Năng Tịnh vẫn rất bốc lửa ở độ tuổi 45

Bóc mẽ chuyện tình sao Hoa ngữ đầu năm Giáp Ngọ 10
Phi công trẻ Tần Hạo giữ thái độ im lặng khi chuyện tình bị phanh phui - Ảnh: SINA.COM

Y Năng Tịnh từng sống ở nhiều nơi như Hồng Kông (đầu thập niên 90), Nhật Bản (từ 1994-1997), Trung Quốc đại lục (từ sau năm 1997-nay), từng kết hôn với ca sĩ Dữ Trùng Khánh năm 2000 và sinh được một cô con cưng, nhưng ly hôn vào năm 2008.

Ngoài đóng phim, cô cũng tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình và là giám khảo của China’s Got Talent 2013. Sau khi ly hôn, cô từng bị dính tin đồn có quan hệ tình ái với chồng cũ của diễn viên Đổng Khiết là nam tài tử Phan Việt Minh hồi tháng 8.2013, nhưng họ Phan đã lên tiếng phủ nhận.

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.