Sao Hollywood giảm cát sê để phim được tiếp tục

06/10/2012 11:40 GMT+7

(iHay) Không nỡ xa loạt phim hài 30 Rock, Alec Baldwin đã đề nghị giảm cát sê để tham gia tiếp.

(iHay) Với mong muốn loạt phim hài 30 Rock của đài NBC tiếp tục lên sóng, nam diễn viên Alec Baldwin đã đề nghị giảm cát sê của mình khi tham gia loạt phim này.

>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Tom Cruise được trả cát-sê cao nhất Hollywood

Theo Reuters, loạt phim hài 30 Rock đang bắt đầu mùa thứ 7 và cũng là mùa cuối cùng. Phim cũng sẽ giảm còn 13 tập chứ không phải là 21 - 23 tập như trước đây.

Dù không công bố rõ lý do cho sự cắt giảm nhưng loạt phim này đang chiếm thứ hạng khiêm tốn giữa các chương trình truyền hình khác, với số người xem từ 7,5 triệu người/tập phim vào năm 2008 - 2009, giờ chỉ còn khoảng 4,6 triệu người xem/tập phim.

Nam diễn viên Alec Baldwin, người vào vai Jack Donaghy trong loạt phim hài này, đã viết trên trang cá nhân hôm 4.10 (giờ địa phương): "Tôi đã đề nghị đài NBC cắt giảm 20% tiền cát sê của tôi để loạt phim này có thể tiếp tục đến mùa thứ 8”.


Nam diễn viên Alec Baldwin tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards ở Los Angeles, California ngày 29.1.2012 - Ảnh: Reuters

Alec Baldwin cho biết: "Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người rất buồn bởi vì đó là những kỷ niệm tuyệt vời và chúng tôi sẽ không bao giờ có thể lặp lại điều này một lần nữa. Tôi cũng sẽ không bao giờ có một công việc tốt như thế này nữa”.

Loạt phim 30 Rock đã giành được 14 giải thưởng Emmy, bao gồm hàng loạt giải nam diễn viên hài xuất sắc nhất cho Alec Baldwin.

Alec Baldwin là nam diễn viên có tên trong danh sách 100 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất năm 2012, với 15 triệu USD thu được trong năm qua.

Ngát Ngọc

>> Sao nam Hollywood cũng cầu cứu “dao kéo”
>> Sao châu Á chiếm lĩnh màn ảnh rộng
>> Sao Việt lạ lẫm trong trang phục Ấn
>> Sao Việt đội mưa đi xem “Scandal”
>> Sao "The Dark Knight Rises" đã lấy chồng
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Ngắm sao chuyển giới xinh nhất Thái Lan
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal
>> Soi giày xịn của sao nhí Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.