Sao Hollywood từng trải qua giai đoạn vô gia cư

08/08/2014 07:17 GMT+7

(iHay) Không phải ai ở Hollywood cũng có gia đình 'danh gia vọng tộc' và giàu có như tiểu thư Paris Hilton.

(iHay) Không phải ai ở Hollywood cũng có gia đình 'danh gia vọng tộc' và giàu có như tiểu thư Paris Hilton.

>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt

Các fan thường ngất ngây theo vẻ đẹp và tài năng cũng như cuộc sống xa hoa của thần tượng. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào sinh ra cũng được “đẻ bọc điều” như cô nàng Paris Hilton. Nếu nhìn lại, chúng ta sẽ thấy rất nhiều tài năng trước khi tỏa sáng từng có quá khứ rất khó khăn.

Kelly Clarkson

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: Reuters

Trước khi tạo đột phá nhờ American IdolKelly Clarkson từng sống trong xe hơi sau khi căn hộ tại Los Angeles của cô bị cháy rụi. Nữ ca sĩ thời gian đó sống khá chật vật và phải tắm rửa nhờ một CLB sức khỏe, nơi cô có thẻ thành viên.

Halle Berry

Sao Hollywood có thời vô gia cư 
Ảnh: AFP

Năm 21 tuổi, Berry sống tại chỗ ở cho người vô gia cư vì đến Hollywood theo đuổi ước mơ. Mẹ nữ diễn viên lúc ấy không chấp nhận cho con gái theo lĩnh vực giải trí.

Nữ diễn viên kể lại sự việc: “Sau 1 hay 2 tháng gì đó, tôi hết sạch tiền và gọi cho mẹ. Tôi nói “Mẹ ơi, con ghét phải hỏi mẹ điều này nhưng mẹ có thể gửi một ít tiền cho con không? Con chỉ vay thôi. Con không có gì ăn tuần này”.

Nhưng bà mẹ cứng rắn trả lời hoặc là cô tự tìm cách khác hoặc là về nhà chứ không gửi tiền. Sau chuyện này, Halle Berry không nói chuyện với mẹ suốt hơn 1 năm trời.

Jim Carrey

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: AFP

Carry chia sẻ trên Inside the Actor's Studio: “Bố tôi là một nhạc sĩ có công việc thường xuyên để nuôi sống gia đình. Khi ông mất việc, mọi thứ rất tệ hại. Chúng tôi từ những người có cuộc sống bình dân chuyển thành nghèo”.

Cả nhà ngôi sao The Mask sống trong một chiếc xe tải và anh phải bỏ học khi 15 tuổi. Sau đó chàng trai người Canada làm người gác cổng để phụ giúp gia đình trước khi đi dần đến thành công trong cả vai trò đạo diễn, diễn viên rồi đạt những giải thưởng danh giá như Quả cầu vàng.

Jennifer Lopez

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: Reuters

Năm 18 tuổi, J.Lo từng có tranh cãi với phụ huynh khi bị phản đổi mong muốn theo đuổi nghề nghiệp ở Hollywood. Jennifer Lopez nhớ lại: “Tôi không muốn vào đại học, tôi muốn thử làm vũ công toàn thời gian. Thế nên mẹ tôi và tôi rạn nứt. Tôi bắt đầu ngủ ở sofa trong phòng tập vũ đạo. Không có nhà nhưng tôi nói với bà: “Đây là việc con phải làm”.

Vài tháng sau tôi có việc ở châu Âu, rồi khi quay lại, tôi là The Fly Girls trong In Living Color (seires hài kịch truyền hình Mỹ nổi tiếng từ năm 1990 - 1994) và chuyển đến Los Angeles. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 1 năm”.

Sylvester Stallone

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: Reuters

Sylvester Stallone nổi tiếng đa tài vừa là diễn viên, người viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Stallone đạt 24 giải thưởng, 25 đề cử trong đó có 2 giải Oscar.

Nhưng trong quá khứ, ngôi sao này đã có 3 tuần trải nghiệm khó quên khi phải ngủ ở trạm xe bus ở New York sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình. Trong tuyệt vọng, Stallone đồng ý nhận vai trong phim người lớn với giá 200 USD giúp anh tiếp tục đứng dậy và thành công.

Tyler Perry

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: Reuters

Đạo diễn, diễn viên da màu tài danh cũng không phải là người trăm trận trăm thắng. Khi một dự án của ông ở Atlanta bị thất bại, Tyler Perry đã phải sống trong xe hơi để rồi sau đó, nhiều dự án khác đem lại cho Perry hàng triệu đô. 

Lil' Kim

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: AFP

Trước khi thành danh tại kinh đô điện ảnh Hollywood với vai trò rapper, diễn viên, người mẫu, Lil' Kim bị cha đẻ “đá” ra khỏi nhà khi đang còn tuổi teen. Cô không nhà không cửa một thời gian ở Brooklyn.

Trong quá trình vật lộn với cuộc sống, Kim may mắn gặp rapper The Notorious B.I.G (Biggie hay Biggie Smalls tên thật là Christopher George Latore Wallace), nghệ sĩ có uy tín lớn nhất trong dòng nhạc hip-hop. Chính ông đã giúp Kim phát triển và giành giải Grammy sau này.

Sam Worthington

 Sao Hollywood có thời vô gia cư
Ảnh: AFP

Tương tự như Perry, Worthington cũng có khoảng thời gian vất vả sinh hoạt trên xe. Tất nhiên, đó là trước khi nam diễn viên người Úc vào vai Jake Sully trong siêu phẩm Avatar của đạo diện James Cameron và Perseus trong bộ phim Cuộc chiến giữa các vị thần.

Robert Pattinson


Ảnh: Reuters 

Ngôi sao của Rover không còn chốn nào để đi về sau khi cha mẹ dọn hẳn vào nhà mình ở Los Angeles lúc Robert Pattinson đang đi quay phim mới Life ở Toronto (Canada).

Chia sẻ trên chương trình Jimmy Kimmel Live, Robert Pattinson kể: “Cha mẹ mượn nhà của tôi, cái nhà mà tôi mượn của người khác, và sau đó họ đuổi tôi ra khỏi nhà khi tôi trở về từ Toronto. Vì vậy, kết quả là, tôi là kẻ không nhà một lần nữa”.

Nam diễn viên người Anh 28 tuổi nói đùa anh quen với việc ngủ ngoài đường sau khi chia tay bạn gái cũ Kristen Stewart vào năm 2012. Thực tế, ngôi sao của loạt phim Chạng vạng đã bán đi ngôi biệt thự sang trọng tại Los Feliz để lấy 6,4 triệu USD hồi đầu năm nay, cái từng là tổ ấm của anh và Kristen Stewart khi hai người còn hạnh phúc.

Tạ Ban

>> Sao Hollywood nói gì về vụ Orlando Bloom ‘choảng’ Justin Bieber
>> Bất ngờ hình ảnh ‘vịt hóa thiên nga’ của sao Hollywood
>> Sao Hollywood là anh em 'sinh đôi' với cầu thủ World Cup 2014
>> Sao Hollywood khoe dáng nuột, đọ độ hot bikini chào hè 2014
>> ‘Soi’ học vấn cao ngất ngưởng của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.