'Sao mai' Lương Nguyệt Anh hành hương về miền đất Phật

28/02/2018 15:52 GMT+7

Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh vừa có chuyến hành hương về quê hương Đức Phật ở Ấn Độ. Người đẹp chia sẻ đây là mong ước của cô từ bấy lâu nay.

Lương Nguyệt Anh từng sáng tác về Phật giáo như bài Tìm về chốn thiêng được hát ở nhiều chương trình dành cho Phật tử khắp nơi. Nữ ca sĩ cho biết, tìm đến cửa Phật cho cô sự bình yên trong tâm hồn, giúp cân bằng lại cuộc sống.
Trong chuyến đi này, Nguyệt Anh được hành hương cùng các sư thầy và các Phật tử từ Việt Nam. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi vô cùng xúc động khi lần đầu tiên được tụng vang bài kinh Chuyển pháp luân đúng ngày Phật Thích Ca thành đạo tại vườn Lộc Uyển, nơi đức Phật giảng bài kinh đầu tiên. Với một Phật tử như tôi, điều đó thật thiêng liêng và nước mắt tôi đã cứ thế tuôn rơi khi được đến nơi này”.
Người đẹp đi cùng một đoàn tăng lữ từ Việt Nam sang
Trên chuyến hành hương, Lương Nguyệt Anh đã được đến với những địa điểm điển tích Phật giáo. Cô cũng cùng đoàn dành chút thời gian để tham quan sông Hằng và vào các tiệm mua sắm của người Ấn để thử trang phục truyền thống. Khi đến sông Hằng, người đẹp đã nhìn thấy người địa phương tiến hành nghi lễ thủy táng người chết bên sông, nhưng cô cho biết thấy sợ và không dám đến gần để tìm hiểu.
Giây phút thích thú nhất của Nguyệt Anh chính là khi cô hòa mình vào với thiên nhiên, với những chú chim hải âu bay rợp trời. Cô cũng dành nhiều cảm mến cho sự thân thiện của người Ấn Độ. Suốt chuyến đi, giọng ca gốc Bắc Giang ăn chay cùng đoàn hành hương. Nữ ca sĩ nhận định đồ ăn chay của Ấn Độ rất hợp vị và ngon miệng.
Nữ ca sĩ được thăm viếng nhiều di tích
Lương Nguyệt Anh chọn cho mình những sản phẩm thủ công của người dân địa phương
Nữ ca sĩ mặc thử trang phục truyền thống của người Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.