Sao nam bật mí kế hoạch đón Valentine

14/02/2013 12:25 GMT+7

(iHay) Cùng nghe các nam người mẫu bật mí thú vị về ngày đặc biệt của họ với người ấy.

(iHay) Cùng nghe các nghệ sĩ chia sẻ thú vị về ngày đặc biệt trong năm dành cho các cặp tình nhân.

>> Sặc cười clip “lập đàn cầu mưa” mùa Valentine
>> Giày cao gót làm bằng sô-cô-la tặng nàng ngày Valentine

Cao Lâm Viên

Kỷ niệm về ngày Valentine đáng nhớ nhất của Viên rất buồn cười. Lúc đó Viên vừa từ quê vào Sài Gòn và có cảm tình với một cô gái khá dễ thương. Hôm đó rủ rê cô ấy đi chơi và cô ấy đã nhận lời. Lúc đi thì ngoài đường rất đông đúc, Viên lại không rành đường cho nên Viên đã trễ hẹn gần… hai tiếng.


Ảnh: NVCC

Khi đến nơi, may mắn là nàng vẫn còn ở đó và quát cho Viên một trận tơi bời vì tội dám cho phái đẹp… leo cây. Viên liền “chữa cháy” bằng cách tặng ngay hộp sô-cô-la và hoa, thế là nàng cười toe toét và không giận Viên nữa.

Năm nay, Viên cũng sẽ dành tặng cho bạn gái mình một món quà đặc biệt. Món quà tuy không có nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng rất… tinh thần đấy (cười).

Nguyễn Nhật Vũ

Năm nay Vũ rất vui vì được đón Valentine bên cạnh người mình yêu, và Vũ cũng đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để tặng cô ấy. Một món quà mang rất nhiều tình cảm của Vũ bên trong nó. Hy vọng cô ấy sẽ cảm nhận đươc điều ấy.


Ảnh: NVCC

Lúc trước Vũ rất nhát khi đối diện một bạn nữ xinh đẹp nào đó, cho nên dù có cảm tình với bạn đó Vũ cũng không dám nói ra. Vũ từng được một bạn nữ can đảm thổ lộ trong ngày này, lúc đó nhát quá chẳng dám nói gì chỉ cười đỏ mặt, nếu bây giờ mà gặp trường hợp này chắc chắn sẽ hết nhát liền. (cười)

Nhân dịp Valentine, Vũ xin chúc mọi người luôn có những ngày vui vẻ và ấm áp bên cạnh gia đình và những người thương yêu của mình.

Đức Long

Ngày 14.2 này, người mẫu Đức Long sẽ mua 100 bông hồng, 100 viên sô-cô-la tự thưởng cho mình.

Kế hoạch đón Valentine của mỹ nam Việt
Đức Long - Ảnh: Facebook nhân vật

Phan Ngọc Luân "The Voice"

Ngày 14.2 Luân đang có show diễn tại Đà Nẵng và không quên gửi hoa và một hộp sô-cô-la hình trái tim cho một người rất đặc biệt đối với Luân. Đố các bạn biết đó là ai, xin bật mí đó là một người bạn gái rất xinh đẹp.

Kế hoạch đón Valentine của mỹ nam Việt
Ngọc Luân - Ảnh: S.T

Don Nguyễn

Tình hình là đến năm nay Don vẫn “FA” (Forever Alone - tiếng lóng của cư dân mạng chỉ tình mạng mãi mãi độc thân). Thế nên Don sẽ cùng các bạn trong hội độc thân tổ chức ăn uống, mua hoa, sô-cô-la tặng nhau cho đỡ tủi.

Kế hoạch đón Valentine của mỹ nam Việt
Don Nguyễn - Ảnh: M.T

Võ Cảnh

Valentine năm nay trúng ngay tết lúc Cảnh vẫn đang ở dưới quê nên chẳng có kế hoạch gì đặc biệt. Ngày này Cảnh vẫn sẽ nhắn tin và gọi điện thoại cho người mình yêu thương còn quà cáp hay hẹn hò thì chắc phải để sau đó.

Kế hoạch đón Valentine của mỹ nam Việt
Võ Cảnh - Ảnh: S.T

Trần Hoàng Anh

Ngày 14.2 nếu như có bạn gái, Hoàng Anh sẽ cùng người mình yêu đi đến nơi lãng mạn nhất, tiếc là đến giờ vẫn một mình. Và Valentine năm nay Hoàng Anh cũng không có kế hoạch gì đặc biệt. Hoàng Anh vẫn đi hát và dành tặng các cặp đôi đang yêu những ca khúc hay về tình yêu.

Kế hoạch đón Valentine của mỹ nam Việt
Trần Hoàng Anh - Ảnh: NVCC

Người mẫu Thái Hà

Ngay từ khi còn nhỏ, chưa biết yêu, mỗi khi đến ngày này, Hà đã nghe mọi người bàn tán rất rôm rả rồi. Lúc đó Hà cũng rất thắc mắc là tại sao vào ngày này trên đường phố lại bán hoa nhiều đến thế. Và bây giờ thì Hà đã hiểu! (cười)

Năm Hà học trung học phổ thông, khoảng năm lớp 11, Hà đã có những rung động đầu đời. Hà biết thích một ai đó và quan tâm đến “ấy” đặc biệt hơn những bạn nam khác.


Ảnh: NVCC

Và rồi ngày Valentine cũng tới, chàng trai Hà thích đã tặng Hà một bó hoa hồng rực rỡ nhưng bạn ấy không dám nói gì, tặng rồi thì đỏ mặt và chạy đi. Tình cảm tuổi học trò thật ngây ngô và đáng nhớ như vậy đấy.

Mỗi khi Valentine đến thì Hà thường nhớ về những kỷ niệm cũ. Năm nay chắc Hà sẽ không được vui như những năm trước vì không có người yêu. Có khi nào đúng ngày này Hà sẽ tìm được chàng trai mà Hà đang chờ đợi không? (cười)

Toàn Minh - Minh Nguyễn

>> Sao Hollywood và kế hoạch đón Valentine... một mình
>> Clip “Valentine 13” gây bão dịp lễ tình nhân
>> Lee Seung Gi được chọn là “Hoàng tử Valentine”
>> Sô-cô-la hình gương mặt - quà độc cho mùa Valentine
>> Miễn phí tư vấn ly dị nhân ngày Valentine
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.