Sao nam tiết lộ tiêu chí chọn ý trung nhân

28/09/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Là những gương mặt nổi bật về tài năng, ổn định về tài chính nhưng Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Vĩnh Thụy... lại có những tiêu chí "kén vợ" đơn giản tới ngạc nhiên.

(iHay) Là những gương mặt nổi bật về tài năng, ổn định về tài chính nhưng Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Vĩnh Thụy... lại có những tiêu chí "kén vợ" đơn giản tới ngạc nhiên.

>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm
>> Đàm Vĩnh Hưng: ‘Muốn làm nghệ sĩ của nhân dân’

Mr. Đàm và mối tình... không bắt đầu từ sex

Ngạc nhiên với tiêu chí kén vợ của trai điển showbiz 1

Thời gian gần đây, lượng fan đông đảo của Đàm Vĩnh Hưng thường bị "đau tim" khi thấy anh thốt ra những lời yêu thương dành cho "người tình" bí ẩn.

Gần đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Em! Có lẽ từ rất lâu rồi, trái tim anh mới đựơc mặc một chiếc áo mới và thơm mùi hạnh phúc như những ngày vừa qua... Khi gặp em anh đã mơ ước thật nhiều, những điều mà mình đã mất trong quá khứ của riêng anh!

Anh muốn có được một tình yêu đẹp đúng nghĩa với em! Một tình yêu không bắt đầu bằng sex! Một tình yêu sạch từ mọi góc nhìn của anh và em hay của bất kỳ sự phán xét nào... Nhưng ước mơ vẫn chỉ mãi là ước mơ. Anh không trách em mà phải cám ơn em đã nói thật lòng mình... Anh là người đã tự ý yêu em trước nên ráng chịu thôi em ạ! Đừng bận lòng vì nỗi buồn của anh! Em đã làm đúng những gì có trong tim em. Nhưng em ơi, tim anh thì sao đây?".

Trước đó không lâu, giám khảo X Factor từng tâm sự mong muốn về một ý trung nhân trong tương lai rằng: “Tôi rất thực tế và không mơ hồ, bay bổng để đặt ra những thứ mà mình cứ phải đi tìm mãi không bao giờ có. Tôi cần một người cực kỳ ý thức về việc làm vợ một ngôi sao sẽ khó như thế nào để dung hòa và được lòng tất cả mọi người. Cô ấy còn phải biết nấu ăn, biết giữ hình ảnh cho gia đình, là người yêu thương con cái hơn cả bản thân mình”.

Từng tuyên bố xanh rờn rằng: “Sợ mất fan nên sẽ ở vậy cả đời” nhưng dường như Đàm Vĩnh Hưng đã đến lúc nghĩ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'.

Cao Thái Sơn: Cần một người hiểu biết, có lối sống văn minh

Ngạc nhiên với tiêu chí kén vợ của trai điển showbiz 2
 
Bên cạnh giọng ca trữ tình đốn tim fan, ca sĩ họ Cao còn được biết tới như người từng dính đến chuyện tình cảm với các người đẹp đình đám trong showbiz như Quế Vân, Hồng Quế, Hương Tràm...

Chia sẻ với iHay.vn, Cao Thái Sơn cho biết: "Tôi chỉ cần một người hiểu mình, tâm lý và chia sẻ được tâm trạng của tôi sau những giây phút căng thẳng ngoài xã hội trở về nhà. Tôi không yêu cầu gì nhiều nhặn ngoài việc cô ấy cần có sự hiểu biết và lối sống văn minh".

Lê Vĩnh Thụy: Phụ nữ của tôi cần sự đáng yêu

Ngạc nhiên với tiêu chí kén vợ của trai điển showbiz 3

Là chàng trai kín tiếng trong chuyện tình cảm, tiết chế xuất hiện trước truyền thông và chọn lọc các chương trình, dự án nghệ thuật để tham gia, Vĩnh Thụy vẫn có sức hút lớn và lượng fan đông đảo bởi vẻ điển trai nổi bật cùng các danh hiệu trên đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước của anh. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang cá nhân, ngoài các câu cảm thán về tình yêu, Vĩnh Thụy hầu như không có tiết lộ cụ thể nào về "bóng hồng" trong từng giai đoạn của mình.

Và ngạc nhiên là tiêu chí chọn bạn đời của Vĩnh Thụy cũng rất đơn giản. Anh từng tiết lộ rằng: "Đó là một người nhìn bắt mắt, đáng yêu, dễ mến. Có nghĩa là hình thức bề ngoài nhìn “ok” là được nhưng tính cách quan trọng hơn nhiều, nó quyết định tất cả. Mình không quan trọng cô ấy có bằng cấp hay không nhưng mình thích cô ấy có một công việc ổn định, cũng không quan trọng cô ấy có kiếm được tiền hay không bởi mình là người đàn ông, mình phải có trách nhiệm che chở và lo lắng cho người mình yêu thương nên không cần cô ấy phải giỏi lắm. Chỉ cần cô ấy là người phụ nữ của gia đình".

Ca sĩ Hồ Trung Dũng: Thích một người có nụ cười đẹp và trò chuyện được với mình

 Ngạc nhiên với tiêu chí kén vợ của trai điển showbiz 6

Là chàng trai đa tài và kiệm lời, kiệm lời với cả fan hâm mộ trên Facebook nhưng khi ngồi với bạn bè thân thì chàng ca sĩ - nhạc sĩ kiêm giảng viên Khoa tiếng Đức trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM lại là người cởi mở, chân thành và vui tính. Anh nói nhiều mà cười cũng nhiều.

Nhưng riêng với chuyện tình yêu thì Dũng "kín như bưng" ngay cả với bạn thân. Tuy nhiên, khi chia sẻ với iHay.vn, Dũng hồn nhiên cho biết: "Tại nhà Dũng ai cũng tròn tròn nên Dũng thích một người bạn đời cũng... tròn tròn như vậy. Khi còn trẻ, mình đặt ra nhiều tiêu chuẩn lắm, sau mỗi lần chia tay, các tiêu chuẩn ấy lại bị thay đổi chút và cho tới giờ này thì Dũng thích một người có nụ cười đẹp và trò chuyện được với mình".

Diễn viên Việt Anh: Chỉ cần quan hệ bền vững, chín chắn

Ngạc nhiên với tiêu chí kén vợ của trai điển showbiz 5

Từng thất bại trong hôn nhân và rơi đúng thời điểm có tai tiếng rùm beng với kiều nữ showbiz Lý Nhã Kỳ rồi thất bại trong kinh doanh nên chàng diễn viên có lượng fan khủng trên mạng xã hội đã có giai đoạn không dám nhìn mặt bố mẹ.

Việt Anh từng tiết lộ: "Tôi không chủ động đi tìm hạnh phúc hay tìm một người phụ nữ để khỏa lấp cô đơn. Sau đổ vỡ, tôi chỉ thèm một quan hệ bền vững, chín chắn".

Và giờ đây anh đã có được "cô Cám" của đời mình - như cách anh gọi âu yếm người bạn gái mới. Được biết, bạn gái 9X của Việt Anh là Hương Trần, cô sở hữu nhan sắc hấp dẫn không kém gì những hotgirl của làng giải trí và đang kinh doanh mỹ phẩm.

Đông Tửu
Ảnh: NVCC, FBNV

>> Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem phim của Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng đạt kỷ lục rạp chiếu với Hiệp sĩ mù
>> Đàm Vĩnh Hưng được đài truyền hình Thái Lan gọi là 'ngôi sao nhạc Pop
>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh đi ăn... cơm tấm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.