Sao 'Người hầu gái' công khai xuất hiện cùng tình già tại LHP Berlin

17/02/2017 11:40 GMT+7

Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo sau vụ bê bối ngoại tình gây sóng gió làng giải trí Hàn Quốc vào năm ngoái.

Hôm 16.2, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã cùng nhau xuất hiện tại buổi họp báo trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67 tại Đức để quảng bá cho bộ phim On the beach at night alone.
Đây là tác phẩm mới nhất của Hong Sang Soo được mời tham gia tranh tài tại kỳ liên hoan phim năm nay. Trong khi đó, Kim Min Hee góp mặt với tư cách là nữ diễn viên chính của phim.
Kim Min Hee được biết nhiều qua vai diễn đồng tính nữ trong phim Người hầu gái Ảnh: Chụp màn hình trailer
Diện trang phục đen "ton sur ton", nữ diễn viên sinh năm 1982 và người tình hơn cô 21 tuổi không ngại ngần ngồi bên nhau và trả lời các câu hỏi từ phía báo chí. Trong buổi họp báo, đạo diễn Hong Sang Soo đã vô cùng thoải mái khi phát biểu về mối quan hệ của hai người. 
“Kim Min Hee và tôi có mối quan hệ rất thân thiết. Đó là lý do tại sao tôi luôn hỏi ý kiến của cô ấy. Có một sự thật là những sản phẩm của tôi đều phản ánh bản chất con người tôi bởi vì tôi tạo ra chúng. Điều đó có nghĩa những đoạn hội thoại ngoài đời thực của Hong Sang Soo và Kim Min Hee cũng sẽ được đưa lên phim”, đạo diễn Hong Sang Soo nói.
Theo Allkpop, đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện tại một sự kiện công cộng kể từ khi chuyện ngoại tình của cả hai bị phanh phui vào tháng 6 năm ngoái. Lúc đó, Kim Min Hee đang là cái tên rất nổi tiếng sau thành công của vai diễn nữ quý tộc và mối tình đồng tính trong bộ phim Người hầu gái tại Liên hoan phim Cannes 2016.
Trước đó, cả hai nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một bộ phim. Chính vì mối quan hệ ngoài luồng này mà đạo diễn 56 tuổi sẵn sàng từ bỏ vợ con để chạy theo Kim Min Hee. Sau một thời gian ở ẩn tại nước ngoài thì cả hai trở về Hàn Quốc, tuyên bố hợp tác với nhau trong phim mới.
Cùng lúc đó, đạo diễn Hong đệ đơn li dị vợ để được sống hợp pháp với người tình. Sự việc đã bị khán giả cũng như truyền thông tại xứ kim chi lên án gay gắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.