Sao ‘Những bà nội trợ kiểu Mỹ’ mang thai con đầu lòng ở tuổi 42

20/12/2017 14:12 GMT+7

Sau tuyên bố chỉ muốn làm mẹ kế các con của chồng, nữ diễn viên nóng bỏng Eva Longoria giờ đây lại đang tận hưởng hạnh phúc khi sắp sửa trở thành mẹ của một bé trai kháu khỉnh.

Sau nhiều tin đồn, tờ People mới đây khẳng định người đại diện của nữ diễn viên Eva Longoria xác nhận cô đang mang thai bé trai ở tháng thứ tư. Đây là con đầu lòng của ngôi sao Những bà nội trợ kiểu Mỹ nhưng là con thứ tư của chồng cô, doanh nhân người Mexico Jose Baston.
Eva Longoria lên xe hoa lần thứ ba với Jose Baston, chủ tịch Televisa - công ty truyền thông lớn nhất khu vực Mỹ Latin. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của vị triệu phú này sau khi ly hôn người vợ “đầu ấp tay kề” hơn 10 năm.
Eva Longoria và Jose Baston yêu nhau từ năm 2013. Cuối năm 2015, Eva được người tình cầu hôn trong chuyến đi nghỉ ở Dubai và cả hai quyết đinh làm đám cưới vào tháng 5.2016. Sau khi kết hôn, cô từng tuyên bố vẫn chưa muốn có con vì cần thời gian để thân thiết với các con riêng của chồng.
Eva Longoria và mối tình "sóng gió" Tony Parker Ảnh: Reuters
Dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng đường tình duyên của người đẹp 42 tuổi lại khá lận đân. Cô kết hôn lần đầu với nam diễn viên Tyler Christopher vào năm 2002 và chia tay sau 2 năm chung sống. Nữ diễn viên lên xe hoa lần hai với cầu thủ bóng rổ NBA Tony Parker và đây cũng là mối quan hệ ồn ào nhất của người đẹp. Sau khi kết hôn 4 năm, Eva đệ đơn ly hôn vào năm 2010 khi phát hiện Tony thường xuyên trò chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khác.
Sau 2 lần đổ vỡ, Eva cho biết cô từng mất niềm tin vào hôn nhân trước khi gặp Jose. “Tôi không nghĩ là mình sẽ lại kết hôn. Nhưng chính anh ấy đã khiến tôi cảm thấy mình xứng đáng được hạnh phúc”, cô tâm sự trong dịp kỉ niệm một năm ngày cưới tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.