Sao nữ phim ‘Thiên tài bất hảo’ đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/07/2019 11:26 GMT+7

Chiều 26.7, Eisaya Hosuwan bất ngờ đáp chuyến bay xuống TP.HCM, mở đầu cho lịch trình kéo dài hai ngày tại Việt Nam. Nữ diễn viên ghi điểm nhờ phong cách thanh lịch, trẻ trung cùng nụ cười liên tục nở trên môi.

Được biết, Osad - chủ nhân bản hit Người âm phủ cùng đại diện của anh và Châu Chi - Top 9 Giọng hát Việt 2019 đã sớm có mặt tại sân bay để đón nữ diễn Thái Lan. Sau màn chào hỏi vui vẻ tại sân bay, Eisaya Hosuwan cùng mọi người di chuyển ngay ra xe và đến một studios để thử đồ cho dự án hợp tác sắp tới của cô với rapper người Việt. Buổi thử trang phục còn có sự tham gia của đạo diễn Ứng Kiên và stylist Panda.

Nữ diễn viên 23 tuổi vui vẻ chụp hình bên cạnh nghệ sĩ Việt

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Sau đó Osad đưa Eisaya Hosuwan đến một nhà hàng tại quận 1 (TP.HCM) dùng bữa tối. Giọng ca Người âm phủ cho biết anh muốn giới thiệu nhiều món ăn hấp dẫn trong bữa cơm của người Việt đến người đẹp phim Thiên tài bất hảo. Theo tiết lộ từ ê-kíp, Eisaya Hosuwan sẽ có hai ngày làm việc tại TP.HCM cùng Osad và đội ngũ của anh. Tuy nhiên, phía rapper này chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về dự án mới.

Người đẹp sinh năm 1996 và Osad dành nhiều thời gian trao đổi về dự án hợp tác mới

ẢNH: DUY NGUYỄN

Eisaya Hosuwan hào hứng, vui vẻ trong buổi thử trang phục với ê-kíp Việt Nam

ẢNH: DUY NGUYỄN

Nữ diễn viên tỏ ra thích thú khi được Osad giới thiệu và mời dùng thử nhiều món ngon tại Việt Nam

ẢNH: DUY NGUYỄN

Eisaya Hosuwan sinh năm 1996 và là diễn viên trẻ khá nổi tiếng tại Thái Lan. Cô đến với đam mê phim ảnh từ năm 17 tuổi và đến nay đã “bỏ túi” khoảng 10 vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh xứ chùa Vàng.

Năm 2017, Eisaya Hosuwan gây sốt nhờ thủ vai Grace trong bộ phim đình đám Bad Genius (tựa Việt: Thiên tài bất hảo). Trong phim, người đẹp 23 tuổi hóa thân thành bạn thân của nữ chính Lynn, trái ngược với cô bạn tài giỏi của mình, Grace học hành chểnh mảng, luôn nhờ cậy Lynn trong mỗi bài kiểm tra và cuối cùng thuê luôn bạn làm bài giúp mình trong kỳ thi quan trọng khiến cả hai đều nhận kết cục đáng tiếc.

Eisaya Hosuwan được nhiều khán giả Việt biết đến nhờ vai diễn ấn tượng trong Thiên tài bất hảo

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Thiên tài bất hảo vừa đổ bộ phòng vé Thái đã nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng tại xứ chùa vàng đồng thời trở thành tác phẩm được yêu thích tại nhiều nước châu Á. Bộ phim về đề tài gian lận thi cử khép lại hành trình chinh phục phòng vé với khoản doanh thu cán mốc 42,35 triệu USD, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất của điện ảnh nước này.

Sau Bad Genius, tên tuổi của Eisaya Hosuwan được khán giả trong nước và châu Á biết đến nhiều hơn. Nữ diễn viên cũng có cơ hội thử sức với vai trò lớn hơn trong các tác phẩm tiếp theo của mình. Theo tiết lộ của nghệ sĩ 23 tuổi, phim truyền hình Những điều bí mật do cô đóng chính sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng hôm nay 27.7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.