Sao phim 19+ ‘Người hầu gái’ tiết lộ về cảnh ‘giường chiếu’ đồng tính

07/06/2016 10:34 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Min Hee , người thủ vai nữ quý tộc Hideko quyến rũ trong tác phẩm The Handmaiden (Người hầu gái) đã có những chia sẻ về các cảnh “mây mưa” với bạn diễn nữ trong phim, theo Allkpop .

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Segye Ilbo, nữ diễn viên Kim Min Hee, ngôi sao của bộ phim Hàn Quốc Người hầu gái gây “bão” tại Liên hoan phim Cannes vừa qua đã trả lời thẳng thắn khi được hỏi về những khó khăn trong việc khỏa thân trước bạn diễn, đặc biệt là bạn diễn nữ Kim Tae Ri và thực hiện những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng.
Kim Min Hee cho biết: “Về những cảnh làm tình, đã có những sự hướng dẫn rất cặn kẽ từ phía đạo diễn và tôi chỉ cần tuân thủ. Không có gì là đặc biệt khó khăn cả”.
Theo Kim Min Hee, việc mà cô cảm thấy rắc rối nhất không phải là ở những cảnh sex như mọi người nghĩ mà chính làm sao để có thể lột tả hết các khía cạnh của “quý bà” Hideko mới là điều khó nhằn. “Hideko là một nhân vật có đa tính cách, lúc trông rất bí ẩn và lôi cuốn, lúc lại rất dịu dàng và ngây thơ. Tôi chưa bao giờ thử sức với những dạng nhân vật như thế này. Điều đó mang lại cho tôi sự mới mẻ và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm”, nữ diễn viên 34 tuổi chia sẻ.
Ê-kíp phim tại Liên hoan phim Cannes tháng 5.2016: (từ trái qua) Kim Tae Ri, đạo diễn Park Chan Wook, Kim Min He, Ha Jung Woo Ảnh: AFP/Getty Images

Người hầu gái của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 20116 và gặt hái được nhiều tiếng vang cũng như những đánh giá tích cực của giới phê bình phim quốc tế. Tuy bị gắn mác 19+ nhưng sau khi ra mắt tại quê nhà, Người hầu gái đã làm nên lịch sử khi trở thành bộ phim giới hạn độ tuổi ăn khách nhất với 1,8 triệu lượt khán giả tới rạp sau 3 ngày công chiếu, đánh bại kỷ lục 1,7 triệu lượt mà “ngoại binh” Deadpool lập được vào tháng 2 vừa qua.
Người hầu gái là tác phẩm dựa theo tiểu thuyết Fingersmith của nhà văn xứ Wales Sarah Waters, lấy bối cảnh chiến tranh giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Cốt truyện kể về một cô gái móc túi (Kim Tae Ri) được một đạo chích (Ha Jung Woo) thuê làm hầu gái để quyến rũ nữ quý tộc người Nhật (Kim Min Hee). Phim có nhiều cảnh gợi dục bạo dâm, cảnh quan hệ đồng tính và được ví như Kim Bình Mai của Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.