Sao phim ‘Anh hùng xạ điêu’ quyết định xuống tóc đi tu tại Thái Lan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/08/2019 19:19 GMT+7

Theo tờ On đưa tin, Hồng Triều Phong từ lâu đã có tâm nguyện sẽ đi tu trước khi chạm ngưỡng 60 tuổi. Đó là lý do nam diễn viên 59 tuổi đến Chiang Mai (Thái Lan) tham gia một khóa tu vào tháng 7 vừa qua.

Thời gian qua, nghệ sĩ sinh năm 1960 phải chống chọi với căn bệnh ung thư lưỡi sau khi cắt bỏ một phần bộ phận này để ngăn chặn bệnh tật chuyển biến xấu. Hồng Triều Phong hiện đang trong giai đoạn điều trị và tập trung dưỡng bệnh. Mới đây, ngôi sao 59 tuổi đăng tải bức ảnh cạo đầu, mặc trang phục nhà sư và chia sẻ cảm xúc khi trở thành một người tu hành.

Nam diễn viên không khỏi vui mừng, xúc động khi hoàn thành tâm nguyện bấy lâu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Theo đó, nam diễn viên phim Anh hùng xạ điêu cho biết ông luôn mong muốn trở thành một nhà sư ở vùng núi Chiang Mai (Thái Lan) trước khi 60 tuổi. Vì vậy, việc tham gia khóa tu tại đây được nghệ sĩ này coi như quãng thời gian biến mơ ước thành hiện thức. Trên mạng xã hội, Hồng Triều Phong mô tả lại toàn bộ quá trình xuống tóc, cạo râu, hành lễ kính Phật trước khi trở thành một vị sư thực thụ đồng thời cho biết lòng chẳng vướng bận gì mà cảm thấy vui sướng, xúc động vì biết rằng đây không phải là giấc mơ. Ông hi vọng sau khi thành nhà tu, bản thân sẽ cảm thấy thanh thản, điềm tĩnh đón nhận mọi điều xảy đến với mình.

Hồng Triều Phong sinh năm 1960 và là một diễn viên nổi tiếng, đa tài vào những năm 1980, 1990. Nam nghệ sĩ được biết đến nhiều nhất với vai Cừu Thiên Nhận - Cừu Thiên Trượng của phim Anh hùng xạ điêu bản 1994. Bên cạnh đó, ông cũng ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Cửu âm chân kinh, Nam hiệp Triểu Chiêu, Bao Thanh Thiên, Thiên tuế tình nhân, Hồ sơ công lý…

Hồng Triều Phong trong tác phẩm Anh hùng xạ điêu được phát sóng cách đây 25 năm

ẢNH: TVB

Là một diễn viên tài năng song tên tuổi của Hồng Triều Phong sớm bị vùi lấp vì những biến cố đời tư. Trong quá khứ, nam diễn viên từng vướng không ít ồn ào liên quan chuyện ly hôn với Bảo Vịnh Đàn, yêu người đồng tính, khiến danh tiếng của ông không còn được yêu mến như trước. Thêm vào đó, chỉ trong thời gian ngắn, nam diễn viên chịu cảnh cha mất vì ung thư phổi, mẹ mắc chứng Alzheimer, người anh thân thiết qua đời do tai nạn. Cũng vì những biến cố nói trên, nam diễn viên từng mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Cuối năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Hồng Triều Phong tiết lộ đang mắc ung thư lưỡi từ hơn 1 năm trước đó và không thể chữa lành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.