Sao phim 'Chuyện nữ tiếp viên hàng không' phải cắt một phần lưỡi vì ung thư

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/02/2019 11:13 GMT+7

Nhật báo Asahi đưa tin hôm 27.2 nữ diễn viên nổi tiếng Chiemi Hori đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn 4 khiến cô phải cắt đi hơn một nửa lưỡi của mình.

Trên trang cá nhân, minh tinh đình đám một thời thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe. Ngày 26.2, Chiemi Hori vừa trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 11 tiếng để cắt 60% lưỡi nhằm ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh ung thư đang ở giai đoạn cuối.

Theo thông tin từ chồng cựu diễn viên, ca phẫu thuật suôn sẻ và sao phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không đang dần ổn định sức khỏe. Thông qua ông xã, Chiemi Hori gửi lời cảm ơn đến những khán giả yêu mến đã quan tâm, hỏi han, động viên trong quá trình cô chật vật với bệnh tật.

Cựu ngôi sao 52 tuổi phát hiện bị ung thư lưỡi cách đây ít lâu ẢNH: BLOG NV
Chiemi Hori không ngần ngại tiết lộ bệnh tình của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết cô được chẩn đoán mắc ung thư lưỡi hồi tháng 1.2019. Trước đó, vào hè năm 2018, cô phát hiện mình bị loét ở vùng lưỡi nhưng không quan tâm vì cho rằng đó có thể do tác dụng phụ của thuốc phong thấp. Mãi đến thời gian gần đây, khi bộ phận này tiếp tục lở loét, ảnh hưởng đến ăn uống và giao tiếp hằng ngày, Chiemi Hori mới đi khám và được thông báo mắc ung thư giai đoạn 4. Hiện tế bao ung thư đã lan đến hạch bạch huyết.
Ngôi sao sinh năm 1967 cho biết ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, cô đã quen với những sóng gió bất ngờ ập đến, đó là lý do khi phát hiện mình mắc ung thư, nữ diễn viên vẫn giữ được bình tĩnh và không bi quan. Chiemi Hori cũng cho biết bản thân không có ý định phẫu thuật nhưng chồng con nhất mực phản đối khiến cô thay đổi suy nghĩ. Theo lời tâm sự của nghệ sĩ 52 tuổi, con gái út đã suy sụp và bấn loạn vì bệnh tình của mẹ. “Lúc ấy tôi mới thực sự tỉnh ngộ và hiểu rằng bản thân cần phải sống tiếp vì các con”, Chiemi Hori viết trên trang cá nhân.
Hình ảnh trong sáng của nhân vật Chiaki trong Chuyện nữ tiếp viên hàng không do nữ diễn viên thủ vai ẢNH: TBS

Gia nhập làng giải trí vào năm 1982 khi mới chỉ 14 tuổi, Chiemi Hori là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản vào những năm 1980. Một năm sau khi vào nghề, nghệ sĩ này gây sốt với vai diễn Chiaki ngốc ngếch, vụng về, yêu đời với mong ước trở thành tiếp viên hàng không trong bộ phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không. Tại Việt Nam, tác phẩm này được chiếu năm 1996 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Cụm từ “cố lên Chiaki” cũng từ bộ phim này mà trở nên phổ biến và được dùng khi muốn khích lệ, cổ vũ ai đó.

Bên cạnh tác phẩm nói trên, Chiemi Hori tham gia nhiều phim, chương trình truyền hình và lấn sân ca hát. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu vào năm 22 tuổi và trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió. Hiện cô là mẹ của 5 đứa con, trong đó có 2 con riêng của người chồng hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.