Sao phim 'Liên minh công lý' rút lui khi Warner Bros. đòi hợp tác điều tra

Thế Sang
Thế Sang
05/09/2020 15:22 GMT+7

Theo Hollywood Reporter ngày 4.9, hãng Warner Bros. cho biết nam diễn viên Ray Fisher không hợp tác điều tra vụ đạo diễn Joss Whedon bị tố cáo trên phim trường Liên minh công lý .

Liên quan đến câu chuyện nam diễn viên Ray Fisher tố đạo diễn Liên minh công lý (tựa Anh: Justice League) - Joss Whedon có những hành vi không chuẩn mực trên phim trường, mới đây, hãng phát hành phim là Warner Bros. bất ngờ đưa ra thông báo rằng khi đơn vị yêu cầu nam nghệ sĩ hợp tác điều tra những gì đã tiết lộ, song anh từ chối. Mặc dù những tiết lộ của nam diễn viên sinh năm 1987 không chi tiết nhưng khi nắm được tình hình, phía hãng Warner Bros. ngay lập tức lao vào điều tra hồi đầu mùa hè năm nay. 
Người đại diện hãng phim trả lời phía truyền thông trong một bức thư dài và nhấn mạnh rằng "Fisher từ chối trả lời những câu hỏi của điều tra viên" về vụ việc lùm xùm trên phim trường Liên minh công lý không chỉ Joss Whedon vướng phải mà còn có một vài nhà sản xuất khác. Hồi đầu tháng 7, nam nghệ sĩ đăng tải trên tài khoản Twitter rằng nhà làm phim Joss Whedon đã có những hành vi không đúng đắn trên phim trường, tỏ ra không chuyên nghiệp, đó là điều không thể chấp nhận được đối với nam nghệ sĩ. Anh viết: "Cách Joss Whedon đối xử với ê-kíp và diễn viên trên phim trường Liên minh công lý rất bạo lực và thiếu chuyên nghiệp, hoàn toàn không thể chấp nhận được".

Ray Fisher vào vai Cyborg trong phim Liên minh công lý

Ảnh: Warner Bros.

Liên minh công lý, ra mắt năm 2017, được Joss Whedon (từng chỉ đạo phim siêu anh hùng của Marvel/Disney là Biệt đội siêu anh hùng chiếu năm 2012) tiếp quản khi đạo diễn đầu tiên của dự án là Zack Snyder rút lui. Justice League quy tụ dàn sao đình đám như Ben Affleck, Jason Momoa, Gal Gadot... nhưng lại không được lòng giới phê bình lẫn khán giả. Phim thu về chỉ trên 657 triệu USD, không đáp ứng được kỳ vọng của Warner Bros. Mới đây, đạo diễn Zack Snyder đã quay trở lại và tiếp tục sử dụng những khung hình đầu tiên của Liên minh công lý được quay (nhưng không được sử dụng) để làm mới siêu phẩm này, chiếu trên HBO Max vào năm 2021
Hiện phía đạo diễn Joss Whedon không lên tiếng về vụ việc bản thân bị điều tra. Nhờ ông mà nam diễn viên Ray Fisher có một vai diễn đáng nhớ trong Liên minh công lý là Cyborg. Siêu anh hùng này sát cánh với các siêu anh hùng khác như Aquaman, Wonder Woman... để chống thế lực gian ác. Sắp tới, khi phim siêu anh hùng cũng chuyển thể từ truyện tranh DC là The Flash khởi quay vào năm sau, Ray Fisher tiếp tục vào vai Cyborg trong phim nhưng chỉ là vai khách mời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.