Sao phim ‘Người nhện’ chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò

13/04/2016 15:29 GMT+7

Mỹ nhân vào vai bạn gái của "người nhện" Kirsten Dunst trong bộ phim cùng tên đã bất ngờ kết thúc mối tình 4 năm cùng bạn trai, nam diễn viên Garrett Hedlund, People đưa tin.

Mỹ nhân vào vai bạn gái của "người nhện" Kirsten Dunst trong bộ phim cùng tên đã bất ngờ kết thúc mối tình 4 năm cùng bạn trai, nam diễn viên Garrett Hedlund, People đưa tin.

Kirsten Dunst và Garrett Hedlund chia tay sau 4 năm gắn bó - Ảnh: ReutersKirsten Dunst và Garrett Hedlund chia tay sau 4 năm gắn bó - Ảnh: Reuters
Thông tin đổ vỡ tình cảm của cặp sao này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi chỉ mới đầu năm nay, Kirsten Dunst và Garrett Hedlund vẫn còn tay trong tay cùng nhau tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng và bữa tiệc của hãng Fox. Không những vậy, trong một bài phỏng vấn vào tháng 11 năm ngoái, nữ diễn viên con chia sẻ cô đã sẵn sàng cho một cuộc sống hôn nhân: “Tôi vẫn muốn tiếp tục đóng phim nhưng cũng mơ ước có vài đứa trẻ. Tôi đã lên kế hoạch cho những điều ấy trong vòng hai năm tới”.
Kirsten Dunst và bạn trai kém hai tuổi gặp gỡ lần đầu tiên trên phim trường bộ phim On the Road vào năm 2011. Năm 2012, cặp sao công khai hẹn hò và dọn về sống chung tại Los Angeles, Mỹ.
Kirsten Dunst được khán giả biết nhiều qua vai diễn Mary Jane Watson, người yêu của “người nhện” Tobey Maguire trong bộ ba phim Người nhện của đạo diễn Sam Raimi. Ngoài ra, diễn viên 33 tuổi còn ghi dấu ấn trong các phim Elizabethtown (2005), Marie Antoinette (2006). Cô từng hẹn hò với tài tử của phim Brokeback Mountain - Jake Gyllenhaal nhưng chia tay vào năm 2004.
Còn Garrett Hedlund là một diễn viên, người mẫu đến từ Mỹ. Anh từng tham gia diễn xuất trong các phim như Friday Night Lights (2004), Four Brothers (2005), Unbroken (2014) do Angelina Jolie làm đạo diễn, Tron: Legacy (2010), On the Road (2012) và đặc biệt là vai James Hook trong “bom tấn” Pan (2015) với những cảnh quay đặc sắc tại hang Sơn Đoòng, Việt Nam.

Hang Én đẹp ‘nghẹt thở’ trong trailer bom tấn 'Peter Pan'

(TNO) Những cảnh quay hang động hùng vĩ ở hang Én (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình) và cánh đồng lúa chín trải dài đẹp hút hồn ở Ninh Bình được đánh giá là 'đậm chất thần tiên' khi xuất hiện trong đoạn trailer giới thiệu bộ phim Peter Pan.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.