Sao phim ‘Người nhện’ chuẩn bị chào đón con đầu lòng

14/12/2017 14:55 GMT+7

Theo nguồn tin từ US Weekly , Kirsten Dunst và hôn phu Jesse Plemons đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Truyền thông Hollywood tiết lộ nữ diễn viên Kirsten Dunst hiện đang mang thai đứa con đầu lòng với tài tử Jesse Plemons. Đi kèm với thông tin trên là loạt ảnh cho thấy khá rõ bụng bầu của cô. 
Ngày 9.12, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc áo thun màu hồng rộng rãi bên ngoài căn hộ của mình. Đặc biệt, cô được trông thấy đang ôm vòng hai “lùm xùm” của mình. Và trong những ngày gần đây, sao phim Người nhện tiếp tục lộ bụng bầu lúc đang đi dạo tại Los Angeles (Mỹ).
Tin đồn Kirsten Dunst mang thai đã rộ lên từ vài tháng nay nhưng cô chưa hề lên tiếng phản hồi. Trong số báo Marie Claire tháng 6, cô từng úp mở chuyện làm mẹ khi hào hứng chia sẻ: “Tôi nghĩ cũng đã đến lúc có con rồi. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này cho đến khi con đỡ đầu của tôi chào đời cả”.
Bà bầu Kirsten Dunst trên đường phố Los Angeles (Mỹ)
Theo nhiều nguồn tin, Kirsten Dunst và Jesse Plemons đang lên kế hoạch làm đám cưới tại Austin (Texas, Mỹ) vào đầu năm sau. Cả hai đã xác nhận đính hôn vào đầu năm 2017. Được biết, cặp đôi trở nên thân thiết trên phim trường tác phẩm truyền hình Fargo mùa hai vào năm 2015. Họ được cho là giữ kín quan hệ cho đến khi bị bắt gặp đang hôn nhau vào tháng 5.2016.
Sắp tới, cặp vợ chồng sắp cưới sẽ lần nữa hợp tác trong The Bell Jar - dự án mà nữ diễn viên viết kịch bản kiêm vai trò đạo diễn. Phim còn có sự tham gia của Dakota Fanning.
Trước khi đến với Jesse Plemons, Kirsten Dunst có đường tình duyên khá lận đận. Người đẹp từng hẹn hò Jake Gyllenhaal (2002 - 2004), Johnny Borel (2007) và Garret Hedlund (2012 - 2016).
Kirsten Dunst nổi tiếng từ nhỏ với phim Interview with the Vampire (Phỏng vấn ma cà rồng) đóng cùng Tom Cruise và Brad Pitt vào năm 1994. Cô được khán giả Việt Nam biết đến với vai nữ chính Mary Jane Watson trong ba phần phim Spiderman cũng như qua các phim Wimbledon, Elizabethtown, Marie Antoinette và mới đây nhất là The Beguiled (tựa Việt: Những kẻ khát tình).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.