Sao phim ‘Ước mơ vươn tới một ngôi sao’ xin lỗi vì lái xe khi say xỉn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/02/2019 20:02 GMT+7

Trang Chosu n đưa tin hôm 11.2 rằng nam diễn viên Ahn Jae Wook vừa công khai xin lỗi ngay đầu năm mới vì điều khiển xe trong tình trạng say xỉn và bị treo bằng lái.

Thông tin từ Jeble Entertainment, công ty quản lý của tài tử 48 tuổi cho biết vào đêm 9.2 Ahn Jae Wook đã tụ tập cùng một vài đồng nghiệp tại một nhà hàng địa phương sau khi hoàn tất lịch quay mới. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi tại khách sạn gần đó, diễn viên phim Vườn địa đàng đã lái xe trong đêm để trở lại Seoul. Lưu thông trên đường sau khi quá chén, nam nghệ sĩ bị cảnh sát bắt vì hành vi sai trái và nhanh chóng bị tước bằng lái xe vào rạng sáng 10.2.

Trong thông báo mới đây, cả Ahn Jae Wook lẫn công ty quản lý đều nhận rõ trách nhiệm và khẳng định không có lý do gì để bào chữa cho hành vi nghiêm trọng của mình. “Tôi rất xấu hổ và không thể che giấu việc làm sai trái này. Xin gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã gây ra sự cố nói trên. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi lầm và chịu trách nhiệm về mọi thứ”, nam diễn viên bày tỏ.

Nam diễn viên sinh năm 1971 và công ty quản lý đang cố gắng khắc phục hậu quả từ vụ việc trên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Trước khi xảy ra sự việc bê bối này, Ahn Jae Wook đang bận rộn vứi những lịch trình sau Tết. Nam diễn viên cũng đang tích cực chuẩn bị cho buổi biểu diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt vở nhạc kịch Hero dự kiến được tổ chức vào tháng 3 tới. Có thể nói, sự việc ồn ào đầu năm của ngôi sao đình đám một thời đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và hình ảnh của anh trong mắt công chúng. Bên cạnh việc công khai xin lỗi công chúng, phía Jeble Entertainment hứa sẽ cố gắng thu xếp ổn thỏa để các đối tác của họ giảm thiểu thiệt hại ở mức thấp nhất. “Một lần nữa, chúng tôi xin cúi đầu tạ lỗi đến quý vị”, công ty quản lý ngôi sao lần nữa nhấn mạnh.

Ahn Jae Wook không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh sinh năm 1971 và bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ kim chi vào năm 1994. Từ đó đến nay, tài tử 48 tuổi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ khắp châu Á với nhiều bộ phim đình đám như: Yêu bằng cả trái tim, Nụ hôn đầu, Vườn địa đàng, Ước mơ vươn tới một ngôi sao…

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nhiều thành công, Ahn Jae Wook cũng đều đặn tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc và thu về một vài thành công nhất định. Năm 2014,  tài tử nổi tiếng của điện ảnh Hàn công khai hẹn hò nữ diễn viên Choi Hyun Joo sau khi cặp sao có cơ hội hợp tác trong phim Rudolf. Họ chính thức về một nhà vào tháng 6.2015 và được nhắc đến là một trong những cặp diễn viên “phim giả tình thật” đẹp nhất làng giải trí xứ kim chi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.