Sao quốc tế xấu hổ vì bị chộp ảnh ‘tè bậy’

07/03/2016 11:39 GMT+7

(iHay) Là những ngôi sao nổi tiếng, Harry Styles, Justin Bieber, Ronaldo... cũng có lúc muốn ‘độn thổ’ vì lỡ bị bắt gặp có hành vi thiếu văn minh nơi công cộng.

(iHay) Là những ngôi sao nổi tiếng, Harry Styles, Justin Bieber, Ronaldo... cũng có lúc muốn ‘độn thổ’ vì lỡ bị bắt gặp có hành vi thiếu văn minh  nơi công cộng.

Niall Horan
Niall Horan vừa bị các tay săn ảnh chụp lại khoảnh khắc bất lịch sự tại Los Angeles - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Mới đây, Niall Horan - thành viên nhóm nhạc One Direction bị bắt gặp khi đang 'giải quyết nỗi buồn' tại nơi không phải nhà vệ sinh. Sau khi ảnh Niall Horan ‘tè bậy’ tại khu vực Tây Hollywood, Los Angeles (Mỹ) được tung ra, fan cho rằng Nial còn may mắn vì chưa bị cảnh sát tuýt còi. Hành vi vệ sinh không đúng nơi quy định có thể khiến anh bị phạt tiền và lao động công ích. 
Harry Styles và bức ảnh ‘không muốn nhìn lại’ - Ảnh: Reuters/Instagram
Đây không phải lần đầu ca sĩ nhóm nhạc One Direction có tên trong danh sách sao từng bị ‘bắt tận tay day tận trán’ vì vi phạm luật. Năm 2014, ảnh cho thấy Harry Styles đang đi vệ sinh trong tình trạng quần tụt xuống đất và cười tươi thoải mái xuất hiện trên mạng. Tài khoản của Sir Mix-A-Lot (tên thật là Anthony Ray) đã đăng ảnh Harry Styles kèm theo những câu bông đùa: “Cậu đang tiểu vào bụi cây nhà ai vậy? Ồ chờ đã, đó là bụi cây nhà tôi đấy”.
Miley Cyrus
Miley Cyrus trong dịp sinh nhật năm 23 tuổi - Ảnh: Instagram
Tháng 11.2015, Miley Cyrus tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới thật hoành tráng. Nhưng điều khiến người ta nhớ nhất về buổi tối hôm đó không phải là chiếc bánh kem ngộ nghĩnh hay cách chơi thả phanh như thường thấy mà là hành động đi vệ sinh trước mặt bạn bè của cô. Wayne Coyne đã chụp lại khoảnh khắc ngượng chín mặt khi Miley đang ‘hành sự’.
Bronson Pelletier
Clip Bronson Pelletier làm chuyện xấu hổ tại sân bay - Ảnh: Twitter/Chụp màn hình YouTube
Năm 2013, Bronson Pelletier đã làm một việc cực kỳ xấu hổ. Anh ‘tè bậy’ ngay ở phòng chờ của sân bay, trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm hành khách. Cảnh không hay của nam diễn viên người Canada đã được nhiều người quay phim lại. Ngay khi vụ việc xảy ra, nhân viên an ninh đã xuất hiện và nhanh chóng khống chế, còng tay ngôi sao phim Twilight. Trước đó, anh bị đuổi khỏi máy báy vì gây lộn xộn và được cho rằng “quá say để bay”.
Justin Bieber
Justin Bieber đã vài lần bị la ó vì hành động làm mất vệ sinh nơi công cộng - Ảnh: AFP
‘Hoàng tử nhạc pop’ không chỉ một lần mà đã ‘vài ba bận’ bị chỉ trích vì vệ sinh không đúng nơi quy định. Năm 2013, khi Justin Bieber và bè bạn rời khỏi câu lạc bộ đêm và không vào nhà vệ sinh mà ‘tè’ luôn vào chiếc xô dùng để đựng nước lau sàn nhà.
Clip thu được từ máy camera an ninh của tòa nhà cho thấy rõ cảnh Justin Bieber vừa ‘giải quyết’ vừa nói chuyện với bạn bè rất tự nhiên. Justine đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi này. 
Năm 2014, cũng lại với nhóm bạn, Justin đã xuống xe và đi tiểu lên tuyết ngay con đường riêng trong khu vực của giới giàu có tại Colorado.
Lily Allen
Lily Allen và bức ảnh chính tay đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Reuters/Instagram
Không như những sao khác, Lily Allen tự khoe mình đã tiểu bậy bên đường. Cô đăng bức ảnh chụp ‘tác phẩm’ của mình lên Instagram miêu tả tình trạng ‘không thể nín nhịn’.
C.Ronaldo
Mùa hè năm ngoái, cảnh sát thị trấn Saint Tropez (Pháp) bắt gặp một người đàn ông ăn vận bảnh bao, chải chuốt bóng mượt nhưng trong trạng thái nồng nặc “hơi men” đang vô tư… tiểu bậy vào chiếc siêu xe! Chẳng mất thời gian tra hỏi, cảnh sát lập tức nhận ra đây chính là siêu sao bóng đá lừng danh Ronaldo. Dù cảnh sát chẳng thể giữ chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật nhưng fan khắp thế giới đã biết thêm về "bệnh tiểu đường" của anh.
Mark Wahlberg
Mark Wahlberg - Ảnh: Reuters
Năm 2008, Mark Wahlberg bị các tay săn ảnh bắt gặp đang tè vào tường tại Los Angeles. Ngoài ra, một số sao khác cũng từng lâm vào tình cảnh ‘tiểu đường’ như Kanye West, diễn viên hài Owen Wilson, Pink…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.