Sao ‘Siêu nhân Gao’ lãnh 6 năm tù vì giết bạn cùng phòng

31/03/2017 17:39 GMT+7

Nam diễn viên Ricardo Medina Jr. của phim Power Rangers Wild Force bị tòa tuyên phạt 6 năm tù sau khi gây ra cái chết cho một người bạn cùng phòng bằng một cây kiếm cách đây 2 năm.

Ngôi sao đảm nhận vai siêu nhân đỏ của sê ri Power Rangers Wild Force (được biết tới ở Việt Nam với tên gọi Siêu nhân Gao phiên bản Mỹ) Ricardo Medina Jr. đã phải chịu mức án cao nhất dành cho tội ngộ sát với 6 năm tù giam, theo TMZ.
Trước đó, theo kết quả điều tra, phòng luật sư Los Angeles, Mỹ cho hay Ricardo phạm tội giết người có chủ đích và có khả năng đối mặt mức án lên đến 26 năm tù. Tuy nhiên, trong phiên tòa ngày 16.3, Ricardo Medina Jr. chỉ thừa nhận đâm bạn cùng phòng Josh Sutter bằng một thanh kiếm nhưng với mục đích tự vệ. Tình tiết này đã khiến cho mức án tù của nam diễn viên giảm nhẹ đi rất nhiều trong phiên tòa tuyên án cuối cùng ngày 30.3 vừa qua.
Hình ảnh hầu tòa mới nhất của Ricardo Medina Jr. Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Lật lại vụ án, khoảng cuối tháng 1.2015, nam diễn viên 39 tuổi đã có mâu thuẫn với người bạn cùng phòng tên Josh Sutter. Sau một lúc cãi vã, Ricardo bỏ vào phòng ngủ. Nhưng sau đó, Josh Sutter bất ngờ xông vào phòng của anh và khiến Ricardo đáp trả bằng một cú đâm chí mạng vào bụng Josh bằng một thanh kiếm.
Sau sự cố, Ricardo đã thông báo tình hình cho cảnh sát. Sau khi bị bắt giữ, nam diễn viên khai rằng hành động của anh chỉ là để tự vệ. Tại thời điểm đó, vì phía cảnh sát đang cố gắng làm rõ tình tiết vụ án nên Ricardo vẫn chưa chính thức bị khép tội và được tại ngoại ngay sau đó với số tiền bảo lãnh 1 triệu USD.
Tháng 1.2016, anh bị bắt giữ lần hai với cùng tội danh trên để phục vụ điều tra.
Ricardo Medina Jr. nổi tiếng với vai siêu nhân đỏ trong loạt phim Power Rangers Wild và nhân vật Deker trong Power Rangers Samurai. Ngoài ra, Ricardo cũng góp mặt trong hai bộ phim là E.R. (2003) và CSI: Miami (2004).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.