Sao thế giới gây sốc khi tiết lộ từng bị cưỡng hiếp

05/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Những tiết lộ về quá khứ 'kinh hoàng' của sao luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

(iHay) Nạn lạm dụng tình dục luôn là một trong những vấn đề 'nóng', đặc biệt là đối với nghệ sĩ. Do đó, những lời chia sẻ tận đáy lòng về quá khứ kinh hoàng của Lady Gaga, Kesha, Oprah Winfrey... khiến không ít người hâm mộ choáng váng.

>> Ca sĩ Kesha tố nhà sản xuất Dr.Luke lạm dụng tình dục 10 năm
>> Vợ cũ kể chuyện lạm dụng tình dục bệnh hoạn của sao Thiên đường thứ 7

1. Lady Gaga

Lady Gaga bị cưỡng dâm khi mới 19 tuổi

Trong chương trình The Howard Stern Show hôm 2.12, khi đang chia sẻ về ca khúc Swine, “bà mẹ quái vật” đã bất ngờ tiết lộ mình từng bị cưỡng dâm lúc mới 19 tuổi bởi một người đàn ông hơn cô 20 tuổi.

Lady Gaga chia sẻ sau “sự việc điên khùng” đó, nhiều năm cô phải sống trong nỗi sợ hãi và sự im lặng. Nữ ca sĩ 28 tuổi thậm chí còn không nói chuyện với chính mình. Cô đã mất rất nhiều thời gian để quên và tự làm lành vết thương. Cô cũng không muốn phải đối mặt với kẻ đồi bại đó thêm bất cứ một lần nào nữa.

2. Shia Labeouf

Shia Labeouf bị một người phụ nữ cưỡng hiếp

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Dazed Digital, nam tài tử của bom tấn Transformers tiết lộ anh đã bị một người phụ nữ cưỡng hiếp ngay trong ngày lễ tình nhân (14.2) vừa qua. Đó là khi nam diễn viên tham gia triển lãm nghệ thuật có tên I AM SORRY ở Los Angeles (Mỹ).

Anh chia sẻ: “Có một phụ nữ kỳ quặc đánh vào chân tôi suốt 10 phút, sau đó còn cởi quần áo và cưỡng hiếp tôi. Tôi không thể phản kháng vì nguyên tắc của triển lãm là phải ngồi im và không được phản ứng”.

3. Kesha

Nữ ca sĩ của Tik Tok bị xâm hại tình dục suốt 10 năm

Giữa tháng 10, giọng ca 27 tuổi tiết lộ bị nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Dr. Luke ép sử dụng ma túy, hành hung và lạm dụng tình dục khi cô mới bước chân vào showbiz. Kesha kể lại cô bị xâm hại suốt 10 năm và còn bị đe dọa nếu để lộ chuyện bị cưỡng hiếp thì sự nghiệp cô sẽ “tan thành mây khói”.

Luật sư của Kesha cho biết vụ kiện này là để nữ ca sĩ lấy lại quyền kiểm soát sự nghiệp cũng như tự do cá nhân sau nhiều năm làm “nô lệ” của Dr. Luke. Tuy nhiên, bên phía nhà sản suất âm nhạc Dr. Luke thì đó chỉ là chiêu trò của Kesha để thoát khỏi những ràng buộc trong hợp đồng đã kí giữa hai người.

4. Janice Dickinson

Janice Dickinson tố danh hài Bill Cosby lạm dụng tình dục

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Entertainment Tonight giữa tháng 11 vừa qua, cựu siêu mẫu Janice Dickinson đã tiết lộ bị danh hài Bill Cosby cưỡng hiếp năm cô 27 tuổi (1982).

Vị giám khảo 59 tuổi của chương trình America’s Next Top Model kể rằng Bill Cosby đã mời cô đến một khách sạn để bàn chuyện công việc, rồi đánh thuốc mê và cưỡng hiếp cô. Janice còn thổ lộ thêm Bill Cosby thậm chí còn ngăn cản cô không được viết về chuyện bị cưỡng hiếp trong cuốn tự truyện của mình.

5. AnnaLynne McCord

AnnaLynne McCord từng muốn tìm đến cái chết vì bị cưỡng hiếp

Chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) hồi tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp AnnaLynne McCord cho biết mình đã bị cưỡng hiếp khi 18 tuổi. Trước đó, vào năm 2012, nữ diễn viên cũng từng nói về việc bị lạm dụng tình dục khi còn trẻ.

Cả hai lần bị lạm dụng, Anna đều muốn tìm đến cái chết để giải thoát khỏi sự đau khổ, dằn vặt. Cô phải sống chung với căn bệnh trầm cảm trong nhiều năm nhưng nhờ có sự động viên từ bạn bè và gia đình nên cô đã có thể vượt qua và tiến tới sự nghiệp thành công. Quá khứ bị lạm dụng thậm chí còn khiến cô cảm thấy “quan hệ tình dục là địa ngục”.

6. Amanda Bynes

Amanda Bynes tiết lộ bị cha đẻ “làm nhục”

Hồi tháng 10, trên trang cá nhân của mình, Amanda Bynes chia sẻ với người hâm mộ rằng cô từng bị chính cha ruột của mình cưỡng hiếp.

Amanda viết: "Khi còn nhỏ, tôi đã bị cha chê xấu xí. Ông ta còn hỏi tôi có muốn quan hệ với ông ta không. Tôi đã rất sợ hãi và nói không. Sau đó cuộc sống của tôi thời thơ ấu đúng là cơn ác mộng. Tôi từng dùng điện thoại ghi âm bằng chứng và sẽ khiến ông ấy phải trả giá và ngồi tù vì hành vi của mình".

Tuy nhiên, tuyên bố này của nữ diễn viên vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía mẹ đẻ. Bà khẳng định Amanda mắc chứng hoang tưởng và những gì cô nói là hoàn toàn không có thật.

7. Teri Hatcher

Bà nội trợ kiểu Mỹ Teri Hatcher bị xâm hại bởi bác ruột

Nữ diễn viên của Những bà nội trợ kiểu Mỹ tiết lộ đã bị chính bác ruột của mình xâm hại khi mới 5 tuổi. Chuyện kinh khủng đó thậm chí còn kéo dài tới tận năm cô 8 tuổi. Tuổi thơ dữ dội đó đến nay vẫn còn là nỗi ám ảnh với Teri.

Năm 2002, Teri đến Santa Clara để tố cáo chuyện cô bị quấy rối vào 35 năm trước. Tên "yêu râu xanh" cúi đầu nhận tội quấy rối tình dục bốn trẻ em và phải trả giá bằng 14 năm ngồi “bóc lịch”.

8. Oprah Winfrey

Oprah Winfrey bị lạm dụng tình dục khi 9 tuổi

Là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, người phụ nữ gốc Phi nổi tiếng này lại có một tuổi thơ không mấy êm đềm. Năm 1986, khi đang làm chương trình về các nạn nhân bị lạm dụng tình dục, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey đã bất ngờ tiết lộ mình từng bị một người họ hàng cưỡng dâm khi mới 9 tuổi. Sau nhiều lần bị chính người thân của mình cưỡng hiếp, Oprah đã lao vào con đường nghiện ngập rồi quan hệ bừa bãi. Cô mang thai ở tuổi 14 nhưng đứa trẻ lại không thể chào đời.

Đây là vết đen trong quá khứ mà Oprah không bao giờ muốn nhắc tới. Cho đến bây giờ, bà khẳng định đó là nỗi đau và là cột mốc khiến bà luôn cố gắng chống lại nạn bạo dâm, cưỡng hiếp trên toàn thế giới.

9. Mo'Nique

“Bà mẹ độc ác” Mo’Nique bị anh trai cưỡng hiếp khi mới 7 tuổi

Năm 2008, nữ diễn viên của Precious tiết lộ với tạp chí Essence rằng cô bị chính anh trai cưỡng dâm khi mới 7 tuổi. Cô cho biết mình đã bị cưỡng hiếp tới 4 lần trong 4 năm.

Năm 2010, Mo'Nique đạt được giải vàng Oscar cho vai diễn bà mẹ độc ác nhẫn tâm trong Precious. Cô chia sẻ: “Anh trai tôi chính là con quái vật đáng sợ. Và tôi biến thành “anh trai mình” khi Lee Daniels (đạo diễn của Precious) hô DIỄN”.

10. Tyler Perry

“Ông trùm truyền thông” Tyler Perry có một tuổi thơ dữ dội bởi những trận đòn và xâm hại tình dục

“Ông trùm truyền thông” Tyler Perry chia sẻ: “Sau khi xem Precious, tôi thấy tuổi thơ của mình ở trong đó. Tôi đã từng nghĩ mình sẽ chết trước khi được lớn lên”.

Perry kể về những trận đòn khủng khiếp bằng dây điện của cha ruột, rồi những lần bị lạm dụng tình dục bởi những người lớn tuổi (cả đàn ông lẫn phụ nữ) khi anh mới chỉ là một cậu bé. Anh thậm chí đã từng có ý định tự tử năm lên 11 tuổi.

Bảo Ngọc
Ảnh: Reuters/AFP

>> Lady Gaga bất ngờ tiết lộ từng bị cưỡng hiếp
>> Hoa hậu Thế giới 1998 kể chuyện bị cưỡng hiếp trước ngày đăng quang
>> Đạo diễn nổi tiếng Đài Loan nhận án tù vì cưỡng hiếp nữ biên kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.