Sao thế giới sững sờ vì loạt tấn công đẫm máu tại London

04/06/2017 18:39 GMT+7

Rất nhiều ngôi sao quốc tế đồng loạt chia sẻ nỗi đau cũng như cùng cầu nguyện cho nạn nhân trong vụ tấn công làm 7 người thiệt mạng tại London (Anh) rạng sáng 4.6 (giờ Việt Nam).

Sau vụ nổ khiến 22 người tử vong tại đêm hòa nhạc ở Manchester cách đây 2 tuần, người dân nước Anh tiếp tục hoang mang bởi một loạt vụ tấn công nghi khủng bố khác xảy ra tại thủ đô London.
Vào khuya 3.6 (giờ địa phương) nhóm người đi bộ trên cầu London đã bất ngờ bị một chiếc xe tải lao vào. Những kẻ tấn công sau đó đã xuống xe và dùng dao đâm liên tiếp vào người đi đường.
Tờ BBC thông tin có ít nhất 7 người thiệt mạng, 20 người bị thương trong vụ việc kinh hoàng nói trên. Những vụ tấn công diễn ra dồn dập khiến mọi ánh mắt lo sợ đang đổ dồn về tình hình an ninh tại nước Anh. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại lời nhắn bày tỏ sự kinh hoàng cũng như động viên, cầu nguyện cho gia đình các nạn nhân. Những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ.
Những người nổi tiếng đã chia sẻ sự đau buồn trước thông tin này Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Ariana Grande có lẽ là người có nhiều cảm xúc nhất vào lúc này bởi cô chính là chủ nhân của đêm lưu diễn bị tấn công vào hai tuần trước ở Manchester. Trên Twitter, nữ ca sĩ viết: “Cầu nguyện cho London”.
Các thành viên nhóm nhạc Fifth Harmony thì chia sẻ: “Thật buồn khi nghe tin về vụ tấn công ở London. Tâm trí và lời cầu nguyện của chúng tôi luôn ở bên các bạn”.
Tom Holland, nam diễn viên vào vai Người Nhện trong “bom tấn” Spider-Man: Homecoming sắp ra mắt cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ hướng về quê hương ngay lúc này. “Thật đau lòng. Trái tim tôi hướng về các nạn nhân ở London”, anh chia buồn.
Nữ diễn viên Victoria Justice viết: "Thật khó để tôi hiểu nổi điều gì đang xảy ra trên thế giới. Trái tim tôi hôm nay hướng về mọi người ở London. Chuyện như thế này cần phải dừng lại".
Các nạn nhân trong vụ tấn công tại London Ảnh: Reuters
Những người may mắn sống sót rời khỏi hiện trường Ảnh: Reuters
Ngoài ra, Joe Jonas, Demi Lovato, siêu mẫu, nữ diễn viên Cara Delevingne, giám khảo X-Factor Simon Cowell và rất nhiều người khác cũng đã lên tiếng động viên các nạn nhân vụ đánh bom cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
Trước tình hình rối ren hiện tại giới chức Anh vẫn khẳng định đêm diễn gây quỹ từ thiện của nữ ca sĩ Ariana Grande dành cho các nạn nhân bị đánh bom sẽ diễn ra như bình thường.
Dự kiến, buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức vào tối 4.6 (giờ Anh) tại sân vận động Old Trafford (Manchester) với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Justin Bieber, Katy Perry, Miley Cyrus, Pharrell Williams, nhóm Take That, Niall Horan, Little Mix, Robbie Williams và nhóm nhạc Black Eyed Peas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.