Sao ‘Tiểu thời đại’ tái xuất màn ảnh nhỏ sau bê bối sử dụng ma túy

19/05/2016 09:41 GMT+7

Kha Chấn Đông, anh chàng điển trai trong bộ phim điện ảnh ăn khách You are the apple of my eyes đã nhận được lời mời đóng phim truyền hình ngay sau thời gian bị vướng lệnh cấm hoạt động tại Trung Quốc, theo KH01 .

Tháng 8.2014, Kha Chấn Đông gây rúng động dư luận khi bị bắt giữ vì tội danh sử dụng ma túy. Kéo theo lệnh bắt này là những hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của nam diễn viên trẻ như lệnh cấm hoạt động tại Trung Quốc, cấm xuất hiện trên truyền thông và những bộ phim chuẩn bị ra mắt có sự tham gia của anh đều phải cắt vai, cắt cảnh để biên tập lại. Và nhiều người tin rằng “vết nhơ” trong sự nghiệp này sẽ khiến tiền đồ của Kha Chấn Đông sụp đổ hoàn toàn.
Tuy nhiên, sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ cách đây không lâu, Kha Chấn Đông đã lập tức nhận được mời tham gia bộ phim truyền hình mang tên Vũ Anh. Hùng Thành, nhà sản xuất của bộ phim nói về lý do mời Kha Chấn Đông: “Mặc dù nam diễn viên từng mắc sai lầm trong quá khứ nhưng bây giờ cậu ấy đã sửa đổi. Hơn nữa, đây là vai diễn rất phù hợp với Kha Chấn Đông và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ diễn tốt”.
Tạo hình điển trai lịch lãm của Kha Chấn Đông trong ‘Vũ Anh’ - Ảnh: Chụp màn hình HK01
Tạo hình điển trai lịch lãm của Kha Chấn Đông trong Vũ Anh. Ảnh: Chụp màn hình HK01

Đây là lần đầu tiên Kha Chấn Đông xuất hiện trên phim truyền hình. Trong phim, anh vào vai một cảnh sát, là thành viên của lực lượng Thiên Tân, có tinh thần yêu nước mãnh liệt. Anh đã chiến đấu với một tổ chức sát thủ Nhật Bản, cuối cùng đã phá tan âm mưu của chúng ở Trung Quốc để bảo vệ tổ quốc.
Nói về cảm xúc lần đầu đóng phim truyền hình, Kha Chấn Đông tiết lộ: “Tôi có một chút căng thẳng nhưng cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi rất may may mắn khi được làm việc chung với những con người tuyệt vời. Mọi người khiến tôi cảm giác như ở nhà vậy”.
Kha Chấn Đông là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả trẻ Việt Nam khi tham gia bộ phim điện ảnh ăn khách You are the apple of my eyes (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi), đóng cặp cùng Trần Nghiên Hy. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên nổi tiếng khắp châu Á. Tiếp nối thành công, Kha Chấn Đông cũng tạo được tiếng vang từ vai diễn Cố Nguyên trong loạt phim điện ảnh ăn khách Tiny Times (Tiểu thời đại) do Quách Kính Minh đạo diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.