Sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương khiến fan Việt 'tan chảy'

13/09/2015 21:49 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã khiến người hâm mộ Việt 'tan chảy' vì những hành động biểu cảm dễ thương và các lời khen ngọt ngào trong buổi họp fan chiều 13.9 tại TP.HCM.

(TNO) Hai ngôi sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã khiến người hâm mộ Việt 'tan chảy' vì những hành động biểu cảm dễ thương và các lời khen ngọt ngào trong buổi họp fan chiều 13.9 tại TP.HCM.

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có những lời khen khéo léo dành cho fan Việt
Tuy buổi giao lưu với fan diễn ra lúc 16 giờ 30 nhưng trước đó từ hơn 13 giờ 30 đã có hàng trăm người hâm mộ đến xếp hàng đợi để được gặp thần tượng.
Ngay khi xuất hiện cả hai ngôi sao TVB luôn tươi cười, bắt tay và làm những biểu cảm dễ thương để chào đón fan của mình. Bên cạnh đó nam diễn viên Mã Quốc Minh cũng làm cả khán phòng “loạn” lên vì các lời khen khéo léo dành cho fan.
“Tôi thấy con gái Việt Nam rất đẹp và mọi người rất chân thật, không lừa dối và tôi yêu điều đó”, nam diễn viên khéo léo khen. Bên cạnh đó anh còn cho biết rất ấn tượng và thích các món ăn của Việt Nam.
Tiếp lời Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương cũng cho hay cô thích những người con trai háu ăn bởi vì chính cô cũng là một người háu ăn. Cô còn liệt kê một số món ăn Việt mà cô thích là “phở”, “bánh mì” bằng tiếng Việt rất đáng yêu.
Tuy không biết tiếng Việt nhưng cả hai đều cố gắng nói một số từ bằng tiếng Việt, đặc biệt là đọc các con số. Và khi Mã Quốc Minh hay Sầm Lệ Hương đọc sai hoặc chưa rõ thì các fan không ngừng cổ vũ vỗ tay động viên.
Ngay từ khi xuất hiện cả hai luôn tươi cười bắt tay chào fan
Cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, cả hai ngôi sao đã có những biểu cảm rất tinh nghịch làm fan thích thú. Ngoài giao lưu với người hâm mộ qua các trò chơi thú vị, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng gửi đến tất cả khán giả trong khán phòng hai bài hát do chính họ thể hiện.
Hát không phải là thế mạnh của họ nhưng những ca khúc cả hai thể hiện đều được mọi người khen ngợi. Đặc biệt là Mã Quốc Minh đã tạo sự bất ngờ với giọng hát khỏe và trầm ấm không thua kém các ca sĩ.
Theo lịch trình, hai diễn viên TVB sẽ quay trở về Hồng Kông vào ngày mai 14.9 và để thay lời tạm biệt, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương gửi lời cảm ơn đến fan và ban tổ chức của cả hai đài truyền hình.
“Tôi thực sự cảm ơn hai đài đã tạo điều kiện cho chúng tôi được đến Việt Nam và để tôi có cơ hội gặp mặt các bạn (người hâm mộ - PV). Các bạn là động lực lớn giúp chúng tôi tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong công việc và hết mình cống hiến. Mong các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi cũng như ủng hộ hai đài truyền hình”, Mã Quốc Minh nói.
Tuy 16 giờ 30 mới diễn ra buổi họp fan nhưng hàng trăm người đã đến từ rất sớm để được gặp thần tượng
Hai ngôi sao có những biểu cảm dễ thương khiến fan thích thú
Hai diễn viên tặng quà lưu niệm cho fan
Nhiều fan không khỏi xúc động khi được gặp thần tượng của mình
Sầm Lệ Hương thể hiện lại hình ảnh trong poster phim
Ngày mai Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương sẽ quay trở về Hồng Kông và cả hai hứa hẹn sẽ trở lại vào một dịp gần nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.