Sao Việt đang lo bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ khui tiếp chuyện đời tư?

16/06/2015 09:50 GMT+7

(iHay) Nhiều người nổi tiếng e ngại, từ chối trả lời vì không muốn dính đến 'tập đoàn' chuyên khui chuyện hậu trường.

(iHay) Dù ‘Thánh Cô Cô Bóc’ Trần Thị Hương Giang bị bắt ngày 12.6 nhưng tài khoản Facebook liên quan đến ‘tập đoàn’ anti showbiz Việt vẫn tiếp tục khui chuyện đời tư của giới nghệ sĩ.

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi mà kể chuyện showbiz thì hay hơn cả Thánh Bóc'

Sao Việt đang lo bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ khui tiếp chuyện đời tư? - ảnh 1Hàng loạt fanpage mang tên “Thánh Cô Cô bóc” xuất hiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình
Trên Facebook, chỉ cần gõ cụm từ “Thánh Cô Cô Bóc” sẽ nhận được hàng loạt các fanpage với những nội dung đăng tải tương tự nhau. Trong khi Trần Thị Hương Giang đã bị bắt giữ ngày 12.6 thì trên những trang fanpage này vẫn liên tục đăng tải những thông tin bôi nhọ người nổi tiếng.
Sao Việt đang lo bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ khui tiếp chuyện đời tư? - ảnh 2

Tôi chỉ lặng yên theo dõi, biết đâu cái miệng nhiều chuyện sẽ khiến cái tên của mình dính vào những tai tiếng thị phi, mà chuyện thêu dệt trên thế giới ảo lại là nỗi đau thật phải gánh chịu, chẳng ai muốn tai bay vạ gió

Sao Việt đang lo bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ khui tiếp chuyện đời tư? - ảnh 3

Stylist Q.T

Sáng 13.6, trên fanpage Tuyết Anh Trần có đăng tải chuyện riêng tư của một nam ca sĩ nổi tiếng với tình tiết bậy bạ về mối quan hệ đồng tính phức tạp, sự đổi chác dục vọng, tiền bạc. Dù chưa được xác thực đúng sai nhưng đã có nhiều lượt “like” và bình luận xôn xao, trong đó có nhiều lời thóa mạ hùa theo của một bộ phận cư dân mạng. Rõ ràng, những điều này đã ảnh hưởng tiêu cực rất lớn, đặc biệt là sự chia rẽ, kích động và hạ nhục người khác.
Tới chiều 14.6, cũng trên fanpage này lại xuất hiện nội dung kêu gọi cư dân mạng phải “like mạnh, không like thì chị Tuyết chán không bóc tiếp nữa đâu nhé”. Thậm chí còn xuất hiện một số fanpage tương tự để “đề phòng bị đánh sập”. Chẳng hạn như fanpage mang tên Huyen Nguyen được “Thánh Bóc” chia sẻ vào đêm 13.6 đã có gần 25.000 lượt “like”.
Lần tìm trong các tài khoản Facebook có liên quan, có thể thấy nhiều người khoe nắm giữ bí mật trong thế giới showbiz Việt, một số đang ở nước ngoài. Dường như lời tự giới thiệu là những người sang trọng, ăn sáng tại các bãi biển đắt tiền khắp thế giới, uống cà phê cùng với súp tổ yến... không khỏa lấp được sự hằn học, thiếu văn hóa thể hiện qua những bài viết trên các fanpage.
Sao Việt đang lo bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ khui tiếp chuyện đời tư? - ảnh 4“Thánh bóc” kêu gọi cư dân mạng “like mạnh” - Ảnh chụp màn hình
Đối với các nghệ sĩ bị "bóc", hầu như không ai thẳng thắn chia sẻ với báo giới về vấn đề này, kể cả những nghệ sĩ không liên quan. iHay.vn đã liên hệ với nhiều người nổi tiếng trong showbiz nhưng đều nhận được những cái lắc đầu e ngại, từ chối trả lời vì không muốn dính đến “tập đoàn” chuyên khui chuyện hậu trường, nhất là khi Trần Thị Hương Giang tuy bị bắt nhưng trên Facebook vẫn tiếp tục xuất hiện những status "bóc mẽ" dữ dội hơn.
Vũ Khắc Tiệp, một trong những nhân vật "lên bờ xuống ruộng" với những lời tố của Thánh Cô Cô Bóc đến mức phải than thở trên trang cá nhân, cũng từ chối chia sẻ thêm ngoại trừ việc dẫn link bài báo nói về vụ bắt giữ Trần Thị Hương Giang.
Theo một stylist nổi tiếng trong giới chân dài, việc cơ quan công an đang thụ lý vụ án Trần Thị Hương Giang khiến nhiều nghệ sĩ vừa mừng vừa lo. “Trước đây việc kiện cáo khi bị bôi nhọ trên trang Facebook rất mơ hồ, hầu như chúng tôi chẳng ai nghĩ đến việc đưa ra pháp luật. Nhưng nay, khi Thánh Cô Cô Bóc bị bắt giữ, chúng tôi biết rằng những ai xuyên tạc, vu khống sẽ bị pháp luật "sờ gáy". Tuy nhiên, chúng tôi chỉ lặng yên theo dõi, biết đâu cái miệng nhiều chuyện sẽ khiến cái tên của mình dính vào những tai tiếng thị phi, mà chuyện thêu dệt trên thế giới ảo lại là nỗi đau thật mà chúng tôi phải gánh chịu, chẳng ai muốn tai bay vạ gió”, người này chia sẻ.
Hiện cư dân mạng đang quan tâm nhất và bàn tán xôn xao là chuyện Trần Thị Hương Giang tuy đã bị bắt nhưng trên tài khoản Facebook liên quan đến "tập đoàn thánh bóc" vẫn không ngừng xuất hiện status thách thức cho biết Tuyết Anh Trần vẫn ung dung ở nước ngoài và chuẩn bị “bóc tận gốc” tiếp những chuyện kinh thiên động địa từ giới showbiz, vốn nhiều bí ẩn và lắm scandal.
"Khó xử lý nếu cá nhân vi phạm ở nước ngoài” 
Chia sẻ cùng iHay.vn, một cán bộ Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83) Công an TP.HCM cho biết thời gian qua, PA83 có ghi nhận tình trạng một số cá nhân, tổ chức sử dụng mạng xã hội để nói xấu người này người kia, vu khống, bôi nhọ với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên vị này cho biết nếu người sử dụng các trang mạng xã hội này đang sinh sống tại Việt Nam thì việc truy tìm danh tính người vi phạm, xử lý tương đối dễ. Với các trường hợp hoạt động tại nước ngoài, việc truy tìm có khó khăn hơn, và tìm thấy cũng rất khó xử lý.
 

Vũ Ngọc Khánh - Anh Thư

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi mà kể chuyện showbiz thì hay hơn cả Thánh Bóc'
>> Thánh Cô Cô Bóc bêu xấu sao Việt do mâu thuẫn cá nhân?
>> Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.